Giải trí

Lý do Tuấn Trần mất hút, không xuất hiện bên Trấn Thành, vén màn mối quan hệ hiện tại của cả 2

Lý do Tuấn Trần mất hút, không xuất hiện bên Trấn Thành, vén màn mối quan hệ hiện tại của cả 2

Trấn Thành và Tuấn Trần là cặp đôi chẳng còn xa lạ gì với cư dân mạng. Cả hai chơi thân với nhau, cùng hợp tác những dự án nghệ thuật, nổi bật nhất chính là bộ phim “Bố Già” đình đám của Trấn Thành. Không chỉ vậy, Tuấn Trần còn hợp tác cùng Hari Won, từng gắn với biệt danh “người tình Hari Won”. Nhiều người cho rằng, chính nhờ sự nâng đỡ của vợ chồng Trấn Thành mà Tuấn Trần mới càng được biết đến nhiều hơn.

tran-thanh-tuan-tran-2-1678095786.jpg
 
tran-thanh-tuan-tran-3-1678095786.jpg
 

Trên thực tế, kể từ khi chơi thân với Trấn Thành – Hari Won, tần suất xuất hiện của Tuấn Trần ngày càng nhiều. Bên cạnh tham gia gameshow, tương tác trên MXH, họ còn cùng nhau tụ tập vui chơi thường xuyên.

Những tưởng mối quan hệ khăng khít của hai bên khó lòng mà lung lay thì dạo gần đây, dư luận lại bùng lên tin đồn Trấn Thành và Tuấn Trần đã nghỉ chơi với nhau. Nam diễn viên sinh năm 1992 không còn tham gia các cuộc vui, hội họp với nhóm bạn thân của Trấn Thành – Hari Won nữa. Thậm chí ngày sinh nhật mới đây của Trấn Thành, Tuấn Trần cũng không góp mặt.

tran-thanh-tuan-tran-1-1678095786.jpg
 

Cách đây không lâu, Trấn Thành cùng Hari Won thông báo rời khỏi công ty quản lý cũ. Đây cũng chính là công ty quản lý hiện tại của Tuấn Trần. Dân mạng đặt ra câu hỏi, liệu có mâu thuẫn nào xảy ra khiến mối quan hệ hai bên bị ảnh hưởng hay không?

Tuy nhiên, nếu theo dõi Trấn Thành và Tuấn Trần thường xuyên sẽ có câu trả lời rõ ràng cho mối quan hệ của cặp đôi này. Mặc dù không còn như hình với bóng như trước, nhưng hiện tại họ vẫn là anh em tốt. Bằng chứng là trong video ngày sinh nhật của Trấn Thành, có đoạn nam MC bóc quà, Tuấn Trần dù không đến dự được nhưng vẫn gửi tặng đàn anh một chiếc túi hàng hiệu.

tran-thanh-tuan-tran-4-1678095786.jpg
 
tran-thanh-tuan-tran-5-1678095786.jpeg
 

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng phủ nhận với Tiền Phong việc mình và Trấn Thành nghỉ chơi. Theo Tuấn Trần, thời gian này lịch trình của anh quá dày đặc nên mới không tham gia đi chơi được nhiều.

Được biết Tuấn Trần đang cật lực tập luyện cho vai diên mới trong bộ phim “Đất rừng phương Nam” bản điện ảnh. Đây chính là bộ phim Trấn Thành đồng đầu tư dự án, có tham gia diễn xuất. Nếu quả thật cạch mặt nhau, e là rất khó để cả hai cùng tham gia một dự án nghệ thuật như vậy.

 

Tin trưa 6/3: Duy Mạnh bàn về vụ bao rạp, nhận xét thẳng Trấn Thành, Miu Lê bàng hoàng báo tang sự

Tin nóng trưa 6/3: Miu Lê báo tin tang sự, Phương Mỹ Chi, Quốc Thiên cùng khán giả không khỏi xót xa; Người tố Trấn Thành không chịu dừng, có động thái khiến CĐM ngán ngẩm ‘quay xe’, nhận ra bị dắt mũi; Duy Mạnh tiếp tục phát ngôn tục tĩu vụ bao rạp phim, nhận xét thẳng về Trấn Thành.