Giải trí

Ali Hoàng Dương thẳng thừng nói về chuyện bao rạp phim, phản ứng của Hòa Minzy mới gây chú ý

Ali Hoàng Dương thẳng thừng nói về chuyện bao rạp phim, phản ứng của Hòa Minzy mới gây chú ý

Hòa Minzy vừa qua đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Nữ ca sĩ trình làng MV “Thị Mầu”, được ấp ủ và kỳ công chuẩn bị bấy lâu. Chiều 5/5, Hòa Minzy đã tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm của mình. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia để ủng hộ bà mẹ một con, có thể kể đến như Hoàng Thùy, ERIK, ST. Sơn Thạch, Ali Hoàng Dương…

ali-hoang-duong-thang-thung-nhac-chuyen-bao-rap-phim-phan-ung-cua-hoa-minzy-moi-gay-chu-y-2-1678076671.jpg
 

Để gửi lời chúc mừng, động viên người chị thân thiết, Ali Hoàng Dương đã gửi gắm đôi lời. Nam ca sĩ chia sẻ: “Cảm ơn Hòa Minzy đã bao rạp công khai vào hôm nay để chúng ta được xem MV rất đã đúng không ạ?”. Nếu bình thường, lời phát biểu này sẽ không có gì gây chú ý. Nhưng ở thời điểm ồn ào bao rạp phim của Trấn Thành còn gây tranh cãi thì thật khó để ngó lơ chia sẻ của Ali Hoàng Dương.

Không hiểu Ali Hoàng Dương đang bắt trend hay có mục đích gì khác nhưng phát ngôn của anh chàng ngay lập tức khiến Hòa Minzy giật mình, lúng túng khi đứng một bên. Nữ ca sĩ liền giải thích vì sợ bị hiểu nhầm: “Em chẳng nói gì, thằng này nó tự nói ấy”.

Ali Hoàng Dương cũng là một trong những người có mặt trong buổi đi xem phim đầy sóng gió vừa qua của Trấn Thành. Trong hình ảnh được tài khoản V.N chia sẻ lên mạng xã hội, Ali Hoàng Dương cùng Uyển Ân, Mạnh Quỳnh xuất hiện bên Trấn Thành. Dù vậy, từ khi ông xã Hari Won bị tố đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa một lần lên tiếng.

ali-hoang-duong-thang-thung-nhac-chuyen-bao-rap-phim-phan-ung-cua-hoa-minzy-moi-gay-chu-y-1-1678076671.jpg
 
ali-hoang-duong-thang-thung-nhac-chuyen-bao-rap-phim-phan-ung-cua-hoa-minzy-moi-gay-chu-y-3-1678076671.jpg
 

Ali Hoàng Dương vốn là người bạn thân thiết với Trấn Thành, thường xuyên tham gia các buổi tụ họp với nhau. Quán quân The Voice 2017 chính là người thể hiện nhạc phim cho “Bố già” của ông xã Hari Won.

 

Duy Mạnh tiếp tục phát ngôn tục tĩu vụ bao rạp phim, nhận xét thẳng về Trấn Thành

Bài đăng của Duy Mạnh về chuyện bao rạp phim tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Lần này, nam ca sĩ còn nhận xét về hình tượng của Trấn Thành.