Giải trí

Hồng Đăng, Hiền Hồ, Hồ Hoài Anh được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam 2022

Hồng Đăng, Hiền Hồ, Hồ Hoài Anh được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam 2022

Ngày 7/12 vừa qua, Google chính thức công bố Danh sách Google Year in Search 2022, gồm Top 10 Tìm kiếm Nổi bật Việt Nam 2022 cùng với 14 hạng mục tìm kiếm tiêu biểu khác nhau của năm 2022 trên tìm kiếm của Google.

Vượt qua loạt sao đình đám, diễn viên Hồng Đăng, ca sĩ Hiền Hồ và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trở thành top 3 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam trong năm nay.

Có thể thấy, 3 nghệ sĩ này “chiếm sóng” truyền thông suốt nhiều tháng qua. Vào tháng 7, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vướng ồn ào ở nước ngoài. Tháng 8, hai nghệ sĩ trở về Việt Nam.

Trong khi Hồ Hoài Anh “mất tích” khỏi mạng xã hội và né tránh truyền thông, thì Hồng Đăng lại tích cực hoạt động trở lại. Nam diễn viên thường xuyên đăng ảnh du lịch với gia đình, bạn bè và đi chơi thể thao.

Vừa qua, cả hai xuất hiện công khai trước công chúng khi có mặt trong một đêm nhạc ở Hà Nội.

Còn về phía Hiền Hồ, cô bước ra từ cuộc thi “Giọng hát Việt”, trở thành hiện tượng khi có loạt bản hit nổi tiếng như: Có như không có, Gặp nhưng không ở lại, Rồi người thương cũng hóa người dưng,…

Tháng 3/2022, Hiền Hồ bất ngờ vướng bê bối đời tư và bị công chúng “quay lưng”. Sau sự việc chấn động, nữ ca sĩ “ở ẩn” một thời gian và vừa tái xuất trở lại. Tuy nhiên, Hiền Hồ vẫn chưa nhận được sự ủng hộ từ khán giả và bị chỉ trích khá nhiều.

Bên cạnh 3 sao đình đám, rất nhiều nghệ sĩ khác cũng lọt vào BXH. Ở vị trí thứ 4 là nam tài tử Lý Dịch Phong. Ngôi sao đình đám xứ Trung vướng cáo buộc mua dâm chấn động. Scandal này khiến Lý Dịch Phong “thân bại danh liệt”, bị khán giả quay lưng và “gạch tên” lại tác phẩm đình đám.

Ở các vị trí tiếp theo có thể kể đến Ngôi sao Bright (Thái Lan), Lý Nhã Kỳ, Hữu Tín,…

 

Top 10 MV được xem nhiều nhất tại Hàn Quốc: 1 nam ca sĩ bất ngờ 'đánh bại' BTS, Blackpink

(Techz.vn) Dù vô cùng nổi tiếng ngay cả trong nước và quốc tế, BTS và BLACKPINK đều bỏ lõ ngôi vương trong top 10 MV được xem nhiều nhất tại xứ sở Kim Chi.