Giải trí

Elly Trần chính thức đặt bút ký tên ly hôn chồng Tây, CĐM bất ngờ gửi lời chúc mừng

Elly Trần chính thức đặt bút ký tên ly hôn chồng Tây, CĐM bất ngờ gửi lời chúc mừng

Nhiều tuần qua, ồn ào hôn nhân của Elly Trần khiến công chúng vô cùng quan tâm. Người đẹp tiết lộ chồng của mình nhiều lần ngoại tình, công khai đi với “tiểu tam”, thậm chí còn muốn 2 con phải sống cùng nhân tình.

Theo Elly Trần cho biết, chồng cô nhiều lần đề nghị ly hôn nhưng không làm đơn ra tòa. Còn cô, dù muốn kết thúc cuộc hôn nhân này nhưng không thể chủ động làm đơn vì kinh tế chưa cho phép.

Cách đây ít giờ. Elly TRần đăng tải trên trang cá nhân một đoạn clip ngắn với nội dung: “Chẳng ai muốn kết hôn để ly hôn cho đến khi đó là lựa chọn duy nhất”.

Trong clip, Elly Trần đến một nhà hàng để gặp 2 người được cho là luật sư. Các giấy tờ được chuẩn bị sẵn, cô chỉ cần kiểm tra lại các điều khoản và cuối cùng là đặt bút ký tên. Nhiều người tin rằng nàng cựu hot girl Sài Thành đã ký đơn ly hôn sau chuỗi thời gian tố cáo chồng Tây trên mạng.

Dưới phần bình luận, CĐM để lại lời chúc mừng Elly Trần khi cô được giải thoái khỏi cuộc hôn nhân đầy tù túng và đau khổ.

Elly Trần và chồng Tây kết hôn vào năm 2011 và hạ sinh 2 nhóc tỷ đủ nếp đủ tẻ.

Thời gian qua, nữ diễn viên đăng tải loạt bài viết trên trang cá nhân tố chồng ngoại tình, không chịu chu cấp cho các con và thậm chí còn bắt các con đến ở chung với “tiểu tam”.

 

Tình trạng vết bỏng nặng ở cổ của Thúy Ngân khiến công chúng lo lắng

(Techz.vn) Công chúng không khỏi lo lắng trước vết bỏng nặng của Thúy Ngân ở cổ.