Giải trí

Nờ Ô Nô tái xuất tiếp tục làm từ thiện, bức xúc vì bị lợi dụng 'trắng trợn'

Nờ Ô Nô tái xuất tiếp tục làm từ thiện, bức xúc vì bị lợi dụng 'trắng trợn'

Thời gian vừa qua, Tiktoker Nờ Ô Nô bị dư luận chỉ trích và tẩy chay vì đoạn video làm từ thiện “kém duyên”. Sau những lùm xùm, Nờ Ô Nô tạo tài khoản mới, tiếp tục trở lại công việc trên MXH.

Mới đây nhất, Hot Tiktoker này đã có chuyến từ thiện lên tận Hà Giang. Nờ Ô Nô còn đăng tải clip mới, không quên bày tỏ sự bức xúc của mình khi nhiều người lợi dụng hình ảnh của mình để livestream bán hàng.

Qua đó, trên kênh TikTok của mình, anh đăng tải đoạn video đi Hà Giang review ẩm thực và làm tư thiện. Nờ Ô Nô xuất hiện với vẻ ngoài lịch sự cùng cách ăn nói từ tốn hơn hẳn trước.

Tuy đã có sự thay đổi nhưng CĐM vẫn có phản ứng quyết liệt với video của nam Tiktoker. Không ít ý kiến cho rằng Nờ Ô Nô đang cố “tẩy trắng” bằng những nội dung tích cực, xóa đi những ồn ào thời gian qua.

Sau đó, Nờ Ô Nô còn đăng tải video thể hiện sự bức xúc khi thấy nhiều người lấy video của anh để livestream bán hàng. Anh nói: “Mình xin các bạn làm ơn tha cho mình. Đừng bao giờ lấy lại những livestream hay những video cũ của mình để đăng lên bán hàng. Thật sự mình quá mệt mỏi rồi. Các bạn kiếm tiền trên sức lao động của người khác mình đã không nói, các bạn còn đăng tin giả về mình là sao vậy?”

Nờ Ô Nô khẳng định bản thân mình rất tổn thương và muốn sống một cách hiền lành.

“Mình đã quá tổn thương rồi các bạn à. Nói thật với các bạn, mình đang đi Hà Giang làm từ thiện. Nhưng mình thấy các bạn phát lại những livestream của mình, mình tức ở trong lòng. Các bạn ơi, mình muốn hiền mà các bạn không cho mình hiền là sao? Nếu các bạn mua hàng không phải ở kênh chính thức của mình, các bạn bị sai lệch thông tin, mình sẽ không chịu trách nhiệm”, Nờ Ô Nô lên tiếng.

Chiều ngày 29/11, Phạm Đức Tuấn (tức Nờ Ô Nô) đã đến làm việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cùng Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP.HCM. Tại đây, cơ quan chức năng nhận định nội dung đoạn clip Nờ Ô Nô tặng đồ ăn cho cụ bà thể hiện sự không tôn trọng với người già neo đơn.

Sau khi xem xét các vấn đề, Thanh tra Sở TT&TT xác định, Đức Tuấn đã có hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc. Do đó, đơn vị quyết định lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt 7,5 triệu đồng. Ngoài ra, Nờ Ô Nô phải cam kết không tái phạm hành vi tương tự.

Tối cùng ngày, Nờ Ô Nô chia sẻ một đoạn clip trên kênh TIktok mới của mình. Anh bày tỏ đây chính là bài học lớn trong đời mình, khác với những xuất hiện cợt nhà, lời nói có phần “khiêu khích”, hiện tại nam Tiktoker đã cư xử nhã nhặn hơn.

"Em chào mọi người. Em là Đức Tuấn, em vừa mới lên Sở Thông tin và Truyền thông nộp phạt về hành vi của em. Trong quá trình làm việc, em rất hợp tác, không trốn tránh, những gì em sai em đều nhận lỗi hết. Em đã đóng phạt hành chính đầy đủ. Em thấy được những hành vi câu view, câu like của em là sai. Và em mong muốn rằng tất cả các bạn TikToker khác sẽ đem đến một nội dung thật tích cực, nhân văn cho TikTok Việt Nam. Em cảm ơn cơ quan nhà nước và các anh chị trên mạng đã giúp em tỉnh ngộ sớm hơn. Em sẽ rút ra bài học sâu sắc", Nờ Ô Nô chia sẻ.

 

Phúng Phính là ai mà gây ‘náo loạn’ mạng xã hội nhiều ngày qua?

(Techz.vn) Phúng Phính gần đây khiến CĐM vô cùng xôn xao những ngày qua khi vướng vào loạt ồn ào trên MXH.