Giải trí

Phúng Phính là ai mà gây ‘náo loạn’ mạng xã hội nhiều ngày qua?

Phúng Phính là ai mà gây ‘náo loạn’ mạng xã hội nhiều ngày qua?

Phúng Phính (Dua) là một trong những em bé địu hoa nổi tiếng trên dố Thẩm Mã – Hà Giang. Cô bé nổi tiếng bởi gương mặt tự nhiên, thanh thoát, không trang điểm nhưng vẫn vô cùng rạng ngời.

Bé Phúng Phính tên thật là Mua Thị Dua, sinh năm 2008, trong gia đình dân tộc nghèo với 4 thành viên (gồm cha mẹ và 1 em gái) ở Hà Giang.

Đầu tháng 10, trên khắp các nền tảng mạng xã hội đăng tải các đoạn video về cô bé Phúng Phính với lượng xem và tương tác khủng.

Sau đó, nữ doanh nhân Hoàng Hường đã bỏ ra một số tiền lớn cho gia đình bé Phúng Phính để đưa em về Hà Nội quảng cáo và bán thực phẩm chức năng. Nhưng từ đó, những ồn ào xoay quanh cô bé cũng bắt đầu xuát hiện dày đặc, khiến cho hình ảnh Phúng Phính ngây thơ ngày trước dần mất đi.

Hơn 2 tháng lên thành phố, cuộc sống của Phúng Phính thay đổi rất nhiều. Không còn là cô bé người Mông mặc trang phục dân tộc, giờ em đã được tiếp xúc với công nghệ, mặc những bộ đồ hiện đại hơn. Cô bé cũng được đưa đi du lịch nước ngoài, ngắm nhìn thế giới rộng lớn hơn.

Dù gặp phải những ồn ào thời gian qua, Phúng Phính cũng có những thay đổi tích cực. Chính nhờ công việc trên thành phố, cô bé hiện đang có thể kiếm tiền phụ giúp gia đình, mua xe tặng bố, mua vàng tặng mẹ và cuộc sống của người thân được cải thiện rất nhiều.

 

Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng lần đầu xuất hiện cùng nhau trước công chúng sau ồn ào ở Tây Ban Nha

(Techz.vn) Đây là lần đầu tiên Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cùng xuất hiện chung trong một sự kiện diễn ra tại Nhà hát Lớn.