Giải trí

Xuân Lan công khai tình trạng Phi Nhung sau 4 ngày điều trị Covid-19, có tín hiệu mới

Xuân Lan công khai tình trạng Phi Nhung sau 4 ngày điều trị Covid-19, có tín hiệu mới

Sáng ngày hôm nay (30/8), cựu siêu mẫu Xuân Lan đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung.

Qua đó, trong một bình luận hỏi về tình trạng của giọng ca “Bông Điên Điển”, Xuân Lan cho biết Phi Nhung đã khả quan hơn, hiện vẫn chưa cần can thiệp ECMO. Nữ ca sĩ vẫn lọc máu và thở máy, sức khỏe cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng hơn so với lúc mới chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy.

Dù vậy, Xuân Lan vẫn lo lắng và cho biết Phi Nhung cần thời gian để chiến thắng được bệnh tật và phục hồi sức khỏe. Tin tức này cũng đủ giúp người hâm mộ nhẹ lòng, cùng nhau gửi lời động viên đến nữ ca sĩ.

Được biết Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 từ 19/8. Lúc đầu nữ ca sĩ tỉnh táo nhưng sau đó bệnh tình chuyển biến nặng, được đưa sang Bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm 26/8. Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, phải dùng đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu.

Mới đây, một trong những người con nuôi của Phi Nhung là Phạm Đức Hiếu vừa có bài đăng trên trang cá nhân, bày tỏ cảm xúc hiện tại của bản thân khi mẹ đang phải chiến đấu với Covid-19. Anh viết một tâm thư dài, tâm sự:

“Nhật ký... Đối với con mẹ luôn là số 1, là người mẹ tuyệt vời. Mẹ biết con là đứa con trai rất dễ sợ mà hay khóc. Con lại sợ đủ thứ. Nhưng lúc nào mẹ cũng dạy con là con trai là phải mạnh mẽ để bảo vệ mẹ chứ.

Mẹ nhớ lời hứa của con lúc trước không? Con bảo con sẽ mua xe để chở mẹ đi chơi á, mẹ nhớ không? Nên mẹ phải mau khỏe lại để con chở mẹ đi chơi. Mẹ còn nhớ câu nói không: 'Không có mẹ ai nuôi con'. Con thành thật xin lỗi mẹ nhiều, khi mẹ bệnh con lại không thăm mẹ được".

Con xin mẹ hiền Quan Thế Âm Linh Ứng phù hộ cho người mẹ thân yêu của con được tai qua nạn khỏi. Con thương mẹ con nhiều lắm".

Sáng ngày 29/8, 1 người thân cận với ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng tiết lộ tình hình của nữ ca sĩ sau 3 ngày chuyển từ bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị. "Ca sĩ Phi Nhung hiện tại vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tình hình sức khỏe của chị đã có tiến triển, cải thiện nhiều so với hai hôm trước", người này chia sẻ.

 

Giữa tin đồn Jack bị ‘gạch tên’ khỏi Running Man, Trường Giang có hành động gây chú ý

(Techz.vn) Giữa lúc tin đồn Jack bị ‘gạch tên’ khỏi Running Man, Trường Giang có hành động gây chú ý khiến CĐM xôn xao.