Giải trí

Clip Hoa hậu Kỳ Duyên mồ hồi nhễ nhại tập gym, CĐM chăm chăm vào vóc dáng nuột nà

Clip Hoa hậu Kỳ Duyên mồ hồi nhễ nhại tập gym, CĐM chăm chăm vào vóc dáng nuột nà

Thời gian qua, các nghệ sĩ Việt đã dừng toàn bộ các hoạt động nghệ thuật và nghiêm chỉnh chấp hành giãn cách xã hội. Nhiều sao Việt dã dành khoảng thời gian này để tập luyện cho bản thân, giữ lối sống lành mạnh. Có thể thấy, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chính là một trong những sao nữ đang vô cùng chăm chút cho ngoại hình của mình vào mùa dịch. Cách đây ít giờ, cô đã đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ việc tập thể dục của mình tới người hâm mộ.

Nàng hậu tập luyện rất chăm chỉ, còn hào hứng đăng tải dòng trạng thái: “Có nên làm 1 clip chia sẻ bài tập của tui đến mọi người ốm cùng không nè? Lần nào tập xong cũng ướt đẫm. Qua mùa dịch này tui lại ốm hơn chứ”.

Nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý dường như lại không đặt tại dòng trạng thái của Kỳ Duyên. Ai nấy đều phải choáng váng trước vòng 1 tràn viền của nàng Hoa hậu gốc Nam Định. Mặc một chiếc áo thể thao ngắn với đường khoét xẻ xâu, Kỳ Duyên còn tạo dáng quay để lộ phần nhạy cảm nóng bỏng.

Bên cạnh đó, mặc mộc của Kỳ Duyên cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi không hề có lớp trang điểm nào, người đẹp vẫn vô cùng tưới tắn, xinh xắn trước khung hình với làn da trắng mịn, không tì vết.

Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Vướng nhiều ồn ào trong quá khứ, HH Kỳ Duyên ngày càng được công chúng yêu mến gần đây. Đặc biệt, sau khi tham gia chương trình ‘Sao nhập ngũ’, hình ảnh một Kỳ Duyên cá tính, lăn xả, cực kì nghiêm túc nhưng cũng không kém phần duyên dáng đã giúp cô ngày càng nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên được nhận xét là một trong những người đẹp có sức ảnh hưởng với giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích thời trang. Kỳ Duyên không đi theo lối mòn, thay vào đó, cô chịu khó đầu tư cho bản thân một hình ảnh hoàn toàn mới lạ: xinh đẹp, cá tính và thời thượng.

 

Mr.Đàm lên tiếng đanh thép, phản ứng Trấn Thành, Hà Hồ khi bị nữ streamer dọa vạch trần gây xôn xao

(Techz.vn) Bị nữ streamer 50 tuổi “réo tên”, dọa vạch trần về chuyện làm từ thiện không minh bạch, Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà có những phản ứng khiến công chúng ngỡ ngàng.