Giải trí

Sự thật về hình ảnh Phi Nhung đang nằm viện với ống thở bị rò rỉ, gây xôn xao suốt nhiều giờ qua

Sự thật về hình ảnh Phi Nhung đang nằm viện với ống thở bị rò rỉ, gây xôn xao suốt nhiều giờ qua

Trong những ngày vừa qua thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung đang phải nằm viện điều trị Covid-19 đang nhận về sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang nằm ICU, phải thở máy và lọc máu liên tục nhưng chưa cần can thiệp ECMO. Đến thời điểm hiện tại, tình trạng của Phi Nhung đã có dấu hiệu tốt.

Tuy vậy, trên mạng xã hội vẫn xuất hiện những thông tin thất thiệt về tình tình trạng bệnh tật của Phi Nhung. Mới đây, cư dân mạng tiếp tục lan truyền một bức ảnh được cho là nữ ca sĩ Phi Nhung đang nằm viện với sự can thiệp của ống thở.

Hình ảnh giả mạo về việc Phi Nhung nằm viện

Thậm chí, một số trang còn đính kèm hình ảnh này đi cùng tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ, nhận về sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Trước hình ảnh Phi Nhung nằm viện đang được lan truyền trên mạng, 1 người thân cận với Phi Nhung xác nhận đây là hình ảnh giả mạo. Bởi lẽ, hiện tại, phía Bệnh viện Chợ Rẫy  đang thực hiện chỉ thị về việc nhân viên khoa D hồi sức tích cực không được cung cấp tình trạng sức khỏe của bệnh nhân cho bất kỳ ai kể cả nhân viên trong bệnh viện. Người thân của Phi Nhung cũng chia sẻ hiện tại Phi Nhung đã cải thiện tình hình sức khỏe 'hơn ở thời điểm chuyển viện với chỉ số SP02 (chỉ số oxy trong máu) của cô là 94.

Trước đó, vào tối 27/8, nhiều tin đồn thất thiệt về tình hình điều trị của Phi Nhung đã khiến nhiều người hoang mang khiến quản lý và nhiều động nghiệp thân thiết của cô phải lên tiếng bác bỏ, để trấn an dư luận.

Lo lắng cho sức khỏe của Phi Nhung, hàng loạt sao Việt như: Mạnh Quỳnh, Việt Hương, Hồ Việt Trung, Hồng Vân… đã gửi lời động viên và cầu nguyện cho nữ ca sĩ.

 

Bị yêu cầu loại bỏ Jack, Gameshow có mặt Trường Giang bất ngờ bảo tin vui, khiến 'Đom Đóm' háo hức

(Techz.vn) Sau 1 loạt lùm xùm liên quan đến Jack, fanpage chính thức của Jack bất ngờ có thông báo mới, khiến khán giả bất ngờ