Giải trí

Xuân Bắc chính thức lên tiếng, xin lỗi về bài viết nghi vấn ẩn ý chê khán giả

Xuân Bắc chính thức lên tiếng, xin lỗi về bài viết nghi vấn ẩn ý chê khán giả

Vào chiều ngày hôm nay (27/1), Xuân Bắc chính thức lên tiếng về ồn ào bài đăng MXH trên báo Văn Hóa – cơ quan ngôn luận của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – đơn vị quản lý Nhà hát Kịch Việt Nam nơi Xuân Bắc làm giám đốc.

Cụ thể, anh cho biết câu chuyện mà anh viết trên Facebook cá nhân của mình chỉ là chuyện cá nhân, không có ý làm tổn thương, xúc phạm khán giả - những người mà anh luôn trân trọng, biết ơn. Xuân Bắc cho biết: “Tuy nhiên, qua dư luận, câu chuyện của tôi đã gây hiểu nhầm cho một số khán giả và tôi chân thành xin lỗi khán giả về điều này và mong muốn khán giả tiếp tục đồng hành, ủng hộ".

Trước đó, nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng tải trên mạng xã hội bài viết dài có tên chủ đề "Cái tát của mẹ", xoay quanh chuyện “gói bánh chưng - ăn bánh chưng - chê bánh chưng". Bà mẹ trong chuyện sau khi nghe chê trách bánh không ngon đã cho con ăn tát. Thậm chí, bà cho rằng con mình “ăn cháo đá bát" vì để làm ra một chiếc bánh phải “thức khuya dậy sớm”, trải qua nhiều công đoạn khác nhau như gói bánh, luộc bánh… Trong khi đó, người bố cũng khuyên anh: “Con phải biết cái khó của mẹ con. Vì nhiều cái ràng buộc mà phải mua thịt của bác A, lấy củi nhà bác B, gạo nếp nhà bác T, rồi nhiều sức ép khác nữa. Ấy vậy mà mẹ mày vẫn cố gắng làm để nhà mình có cái tết vui vẻ hơn”.

Hiện tại, bài viết “Cái tát của mẹ” vẫn tồn trên trang Facebook của nam nghệ sĩ. Vì bài viết này mà nam nghệ sĩ đã bị một số bộ phận công chúng cho rằng anh đang ẩn ý chê bai khán giả sau khi chương trình Táo Quân 2023 bị nhận xét là không hay.

 

Thương Tín tiết lộ lịch làm việc ngày Tết, cát-xê hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng

So với hình ảnh khó khăn trong quá khứ, cuộc sống hiện tại của Thương Tin đã có nhiều chuyển biến vô cùng tích cực.