Giải trí

Thương Tín tiết lộ lịch làm việc ngày Tết, cát-xê hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thương Tín tiết lộ lịch làm việc ngày Tết, cát-xê hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng

Một năm vừa qua, Thương Tín gặp khá nhiều thị phi và cuộc sống lận đận, bấp bênh. May mắn khi có sự trợ giúp từ bạn bè, nam tài từ dần ổn định hơn và bắt đầu kiếm được thu nhập để trang trải cuộc sống. Mới đây, ông cũng tiết lộ những kế hoạch vui xuân đón Tết của mình.

Cụ thể, nam diễn viên cho biết, ông đã quay về quê hương Ninh Thuận từ ngày 25 – 26 âm lịch và sẽ trở lại TP.HCM sau mùng 10. Năm nay ông muốn dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là ở bên con gái vì cả năm qua đã xa cách người thân khá lâu.

“Năm nay tôi thấy mình già đì nhiều. Tôi không còn trông đợi như xưa. Chỉ có điều đón Tết cùng con gái làm tôi rất vui. Tôi nhớ con quá", Thương Tín tâm sự.

Ảnh: Vietnamnet

Sau những sóng gió, Thương Tín vẫn được bạn bè, hàng xóm vô cùng yêu mến. Nói về năm mới. ông tâm sự không có ước xa vời, chỉ mong trời phật cho mình sức khỏe tốt để làm việc, kiếm tiền nuôi con gái và cho con được học hành đến nơi đến chốn.

Bạn thân của Thương Tín – nhạc sĩ Tố Hiếu cũng cho biết, trong vài tháng qua, nam diễn viên khá đắt show hát đám cưới, sự kiện. Ông đi diễn nhiều nơi như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Kiên Giang, QUảng Trị,… Đặc biệt, Thương Tín vừa ghi phim mới có tên “Culi không bao giờ khóc” ở Hà Tĩnh với cát-xê 20 triệu đồng.

Hiện tại, sức khỏe của Thương Tín cũng đã ổn định hơn. Thỉnh thoảng, nam diễn viên đi tập vậy lý trị liệu, nắn chỉnh xương khớp tại một phòng khám y học cổ truyền gần nhà.