Giải trí

Vướng tin đồn tình cảm, Hòa Minzy bất ngờ tỏ ‘thái độ’ khi Isaac tình tứ bên ‘gái lạ’

Vướng tin đồn tình cảm, Hòa Minzy bất ngờ tỏ ‘thái độ’ khi Isaac tình tứ bên ‘gái lạ’

Mới đây, dân tình lại tiếp tục “đứng ngồi không yên” khi Hòa Minzy có hành động vô cùng dễ thương với ca sĩ Isaac. Cụ thể, ca sĩ Lâm Bảo Ngọc nói chuyện to nhỏ với Isaac trong lúc nấu ăn và ngỏ ý muốn thử mùi hạt sen. Ngay sau đó, Isaac cũng không ngần ngại cho đàn em nếm thử.

isaac-2-1674242381.PNG

Hành động “tương tác” của Lâm Bảo Ngọc lập tức lọt vào mắt của Hòa Minzy. Chứng kiến crush của mình “tình tứ” bên một cô gái khác, Hòa Minzy lập tức “ghen ra mặt”. Nữ ca sĩ vội vàng hô to “Này! Này!” khiến nữ ca sĩ sinh năm 1996 “hú hồn hú vía".

isaac-1674242381.PNG
isaac-1-1674242381.PNG

Thái độ của Hòa Minzy ngay lập tức khiến dân tình không khỏi bật cười. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ bày tỏ cảm xúc của mình khi Isaac có hành động tình tứ với người con gái khác.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy và Isaac cùng tham gia một chương trình thực tế. Cả hai khiến dân tình “quắn quéo” với những màn tương tác, thả thính đầy dễ thương. Chính vì điều này khiến 2 nghệ sĩ được “đẩy thuyền” nhiệt tình.

isaac-3-1674242381.jpg

Isaac từng cho biết về mối quan hệ cả hai: “Isaac không nói là mình thân nhất với Hòa Minzy trong dàn cast mà chỉ là Isaac và Hòa 'thả thính' nhau nhiều nhất trong show thôi. Việc các fan 'đẩy thuyền' mình thấy cũng dễ thương. Khi Isaac và Hòa gặp nhau thì có sự kết nối rất tự nhiên về mặt cảm xúc, nó cứ tuôn trào như vậy. Hai đứa mỗi khi quay xong là cứ ngồi lại và nói chuyện với nhau liên tục".

isaac-4-1674242380.jpg

Mới đây nhất, trong lúc livestream giao lưu với khán giả, Hòa MInzy được fan đặt câu hỏi về tin đồn cô yêu Isaac: “Người ta đồn chị yêu anh Isaac kìa?" Với câu hỏi của fan, Hòa Minzy ngay lập tức đã lên tiếng đính chính: "Trời đất ơi, không có đâu mọi người, mọi người xem cho vui thôi, anh Isaac với bé Phương Nhi đẹp đôi hơn, Hòa có em bé rồi, già rồi".

 

Dàn cast 2 ngày 1 đêm tham gia ‘Sóng 23’ nhưng vắng Trường Giang, CĐM tranh cãi kịch liệt

Dàn cast 2 ngày 1 đêm tham gia show cuối năm nhưng lại thiếu vắng Trường Giang khiến nhiều người không khỏi thắc mắc và tranh cãi.