Giải trí

Nghi vấn DJ Mie mang thai đầu năm, thái độ của ‘chính chủ’ càng khiến dân tình nghi ngờ

Nghi vấn DJ Mie mang thai đầu năm, thái độ của ‘chính chủ’ càng khiến dân tình nghi ngờ

DJ Mie là một trong những DJ đang có tầm ảnh hưởng lớn không chỉ trong giới âm nhạc mà còn trong showbiz Việt. Sau thành công của “Rap Việt”, tên tuổi Mie ngày càng lên như “diều gặp gió” và được khán giả biết đến nhiều hơn. Ngoài sở hữu tài năng chơi nhạc, Mie còn có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và tính cách hài hước.

Bên cạnh đó, cô còn có chuyện tình cảm với diễn viên hài Hồng Thanh được nhiều người mến mộ. Kể từu khi công khai hẹn hò, DJ Mie luôn trải qua những ngày tháng vô cùng hạnh phúc. Dù chưa tiết lộ về kế hoạch kết hôn, các khán giả tin rằng cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp trong thời gian không xa.

Mới đây nhất, DJ Mie bất ngờ vướng tin đồn mang thai. Theo những hình ảnh mà nữ DJ chia sẻ thời gian qua, có thể thấy cô đã thay đổi phong cách ăn mặc khá nhiều. Thay vì những bộ đồ bó sát, gợi cảm, Mie chọn lựa những bộ quần áo “bánh bèo” và kín đáo hơn hẳn, thậm chí là rộng “thùng thình”.

Chính vì điều này đã khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn phải chăng cô đã có tin vui với bạn trai Hồng Thanh. Ngay lập tức, người hâm mộ cũng thắc mắc và hỏi han nữ DJ. Ngay lập tức, Mie bày tỏ sự ngạc nhiên xen lẫn hoang mang khi nghe tin đồn mang thai.

Dù vậy, cô cũng không chính thức phủ nhận khiến nghi vấn này vẫn lan truyền mạnh mẽ trên MXH.

 

Con trai tiết lộ Cát Phượng có bạn trai mới sau gần 2 năm ‘đổ vỡ’ tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Dòng trạng thái của Cát Phượng khiến CĐM không khỏi nghi ngờ nữ diễn viên đã có tình yêu mới sau khi ‘đổ vỡ’ với Kiều Minh Tuấn.