Giải trí

Con trai tiết lộ Cát Phượng có bạn trai mới sau gần 2 năm ‘đổ vỡ’ tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Con trai tiết lộ Cát Phượng có bạn trai mới sau gần 2 năm ‘đổ vỡ’ tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng là nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giả trí Việt Nam. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, mối quan hệ tình cảm của nư diễn viên khiến công chúng vô cùng quan tâm. Vào giữa năm 2022, Cát Phượng thông báo chia tay tình trẻ Kiều Minh Tuấn sau 1 thập kỷ hạnh phúc.

Từ đó đến nay, Cát Phượng vẫn kín tiếng chuyện đời tư khiến công chúng tò mò. Đáng chú ý mới đây, nữ diễn đã chia sẻ bài viết dài trên trang cá nhân của, gián tiếp xác nhận có người yêu mới. Đặc biệt, cô tiết lộ lời chúc của con trai đã vô tình để lộ bản thân đang bước vào mối quan hệ tình cảm khác.

"Con chúc mẹ luôn có một sức khoẻ cuồng tráng, chúc mẹ luôn cười, luôn tươi, luôn đẹp như hiện tại và mỗi ngày mẹ càng đẹp hơn nữa. Con chúc cho tình yêu mới của mẹ hiện tại được gắn kết bền chặt, con mong chú sẽ ở cạnh mẹ đến khi mẹ không còn trên cõi đời này nữa. Hiện tại, con thật sự cảm ơn chú vì chú đã đến bên mẹ con lúc này. Con không dám ước gì nhiều hay dài lâu. Con chỉ ước chú mỗi ngày mỗi thương mẹ con nhiều hơn, yêu chân thành, bên cạnh mẹ con mọi lúc mọi nơi là con an lòng rồi", Cát Phượng chia sẻ.

Cát Phượng có quan hệ tình cảm trắc trở. Cô từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với diễn viên Thái Hòa và có một người con trai chung.

Không lâu sau đó, cô công khai với bạn trai kém tuổi  Kiều Minh Tuấn. Cả hai có khoảng thời gian cạnh nhau đến 12 năm. Dù vậy, cả hai vẫn không thể có cái kết hạnh phúc và chính thức chia tay. Sau khi kết thúc, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hiếm khi nhắc đến nhau trước truyền thông và khán giả.

 

Thương Tín tiết lộ lịch làm việc ngày Tết, cát-xê hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng

So với hình ảnh khó khăn trong quá khứ, cuộc sống hiện tại của Thương Tin đã có nhiều chuyển biến vô cùng tích cực.