Giải trí

Xôn xao tin đồn sao Việt đầu tiên ra mặt khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì bị công kích

Xôn xao tin đồn sao Việt đầu tiên ra mặt khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì bị công kích

Nguyễn Phương Hằng đang là cái tên đối đầu với giới showbiz, gây bão suốt những tháng qua. Nữ đại gia với những buổi livestream khuấy đảo làng giải trí trở thành mối quan tâm lớn. Mỗi lần lên sóng là một lần bà chủ Đại Nam nhắc tên các nghệ sĩ nổi tiếng, công kích gay gắt.

NSƯT Hoài Linh, NSND Hồng Vân, ca sĩ Vy Oanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng… không ít lần bị bà Nguyễn Phương Hằng điểm mặt gọi tên. Trong khi đa số đều giữ im lặng, đáp trả nhẹ nhàng thì Vy Oanh lại có thái độ thách thức, đáp trả thẳng thừng.

nguyen-phuong-hang-3

Sau khi xuất hiện thông tin bà Nguyễn Phương Hằng ngưng livestream vì cơ quan chức năng vào cuộc, Vy Oanh có chia sẻ ẩn ý trên Facebook. Để tránh những lời lẽ không hay, cô nàng đã khóa chế độ bình luận công khai.

Một người bạn của Vy Oanh đề xuất cô nàng nên kiện bà Nguyễn Phương Hằng ra tòa vì tội bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác. Không chỉ vậy, người này còn cho rằng cần làm căng để vợ ông Dũng lò vôi ra mặt công khai xin lỗi giới nghệ sĩ.

vy-oanh-3

Dù không trả lời nhưng dân mạng phát hiện cô nàng đã ấn like bình luận này. Động thái của Vy Oanh khiến nhiều người xôn xao, đặt ra câu hỏi liệu có phải nữ ca sĩ cũng nghĩ đến chuyện ra tòa như người bạn gợi ý? Một số người thì cho rằng Vy Oanh ấn like không có hàm ý xa xôi, chỉ đồng tình chuyện mình bị bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm mà thôi.

vy-oanh-1 vy-oanh-2

Cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi về nghi vấn này. Có người nói, nếu Vy Oanh đứng ra khởi kiện, cô sẽ là người nổi tiếng đầu tiên dám có động thái cứng rắn với bà Nguyễn Phương Hằng. Trước đó, vợ ông Dũng lò vôi từng thách thức NSƯT Hoài Linh khởi kiện nếu những chia sẻ của mình là sai sự thật.

vy-oanh-4

 

Vy Oanh và bà Nguyễn Phương Hằng vướng vào cuộc khẩu chiến gay gắt trên MXH suốt cả tháng nay. Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ đăng đàn cho biết nếu đến hết 29/5 nữ đại gia không đưa ra bằng chứng cho những điều mình nói thì đồng nghĩa đó sẽ là lời xin lỗi gửi đến mình. Đến 30/5, sau khi bà Hằng không thể livestream, giọng ca “Đồng xanh” đăng status “nhận lời xin lỗi” và tạm biệt đối phương.

 

Đại gia Dũng lò vôi phấn khởi thông báo tin cực vui, dư luận trầm trồ ngưỡng mộ

(Techz.vn) – Vợ chồng ông Dũng lò vôi lúc này đang là hai nhân vật chiếm được nhiều cảm tình nhất từ cộng đồng mạng. Bên cạnh drama dài tập với giới showbiz, cả hai còn gây dấu ấn nhờ những việc làm vì cộng đồng.