Giải trí

Đại gia Dũng lò vôi phấn khởi thông báo tin cực vui, dư luận trầm trồ ngưỡng mộ

Đại gia Dũng lò vôi phấn khởi thông báo tin cực vui, dư luận trầm trồ ngưỡng mộ

Tối 29/5, đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi) phấn khởi chia sẻ trên trang cá nhân tin vui vừa nhận được từ Bình Định. Theo đó, công trình mà ông xã bà Nguyễn Phương Hằng trợ giúp trường chuyên Lê Quý Đôn đã đi vào hoạt động.

dung-lo-voi-1

Ông Dũng lò vôi tâm sự: “Niềm vui chia sẻ cùng quý vị. Cách đây đúng 1 năm, cũng vào ngày 29/5, trong một chuyến công tác, vợ chồng mình có ghé thăm lại trường chuyên Lê Quý Đôn ở thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Ngôi trường do mình xây dựng vào năm 2002, nay đã gần 20 năm.

Ngày về thăm trường cách đây 1 năm, mình có hứa với thầy cô, với Ban Giám hiệu và các em, mình sẽ xây tặng trường một NHÀ THI ĐẤU ĐA NĂNG. Nhà thi đấu đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Các em học sinh của trường đã có một nơi để học thể dục, tập luyện thể thao, sinh hoạt đội nhóm. Nhà thi đấu rộng 2000m2 giúp các em có không gian rộng rãi, tránh được nắng mưa, việc học tập và rèn luyện thuận tiện hơn rất nhiều.

dung-lo-voi-5

Mình đã hoàn thành lời hứa và nhận được những hình ảnh của Thầy Hiệu trưởng gửi, thấy các em học tập thể thao vui vẻ, mình rất vui mừng và hạnh phúc. Đây sẽ là nơi nuôi dưỡng những thế hệ tương lai, những tài năng mai sau sẽ cống hiến xây dựng cho đất nước phát triển. Tôi cảm ơn thầy cô Ban Giám hiệu đã tạo điều kiện. Cảm ơn công ty xây dựng.

Chúc các em và quý thầy cô nhiều sức khoẻ, tiếp tục sự nghiệp giảng dạy và "trồng người" cho đất nước. Chúc tất cả quý vị bình an và hạnh phúc”.

dung-lo-voi-2

dung-lo-voi-3

Dưới bài đăng, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với những việc làm vì cộng đồng mà vợ chồng ông Dũng lò vôi đã thực hiện trong suốt thời gian qua. Mọi người hy vọng hành động tốt đẹp này sẽ ngày càng được nhân rộng trong cộng đồng.

dung-lo-voi-4

 

Chưa dừng lại ở đó, đến sáng 30/5, ông Dũng lò vôi thông báo mình sẽ lên sóng livestream vào chiều cùng ngày. Đây là tin vui lớn với những ai hâm mộ vợ chồng ông chủ Đại Nam. Bởi chỉ mới tối hôm trước bà Nguyễn Phương Hằng đành lỡ hẹn với công chúng, hủy buổi livestream tối 29/5 vì lý do sức khỏe.

 

Trường Giang có động thái đầu tiên giữa tin đồn nối bước Hoài Linh, thân thiết với ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) – Trong lúc CĐM đứng ngồi không yên vì bức ảnh Trường Giang xuất hiện bên ông Võ Hoàng Yên, nam danh hài này cũng đã có động thái đầu tiên.