Giải trí

Trường Giang có động thái đầu tiên giữa tin đồn nối bước Hoài Linh, thân thiết với ông Võ Hoàng Yên

Trường Giang có động thái đầu tiên giữa tin đồn nối bước Hoài Linh, thân thiết với ông Võ Hoàng Yên

Vụ việc của ông Võ Hoàng Yên và bà Nguyễn Phương Hằng bỗng dưng kéo theo rất nhiều người nổi tiếng. Xuất phát từ việc tố cáo “thần y”, giờ đây vợ ông Dũng lò vôi còn “đá sân” sang vạch trần giới showbiz. Trong những buổi livestream của mình, nữ đại gia nhiều lần gọi tên NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Vy Oanh cùng nhiều gương mặt khác.

Mới đây, CĐM xôn xao trước lo ngại Trường Giang sẽ là người tiếp theo bị bà chủ Đại Nam “điểm danh” trên sóng trực tiếp. Lý do là bởi xuất hiện một bức ảnh “chàng hề xứ Quảng” xuất hiện bên ông Võ Hoàng Yên. Nhiều người đặt nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai. Thậm chí có không ít ý kiến tin rằng Trường Giang thân thiết với “thần y”, giống như NSƯT Hoài Linh.

truong-giang-4
Bức ảnh Trường Giang đứng bên ông Võ Hoàng Yên

Thực hư thế nào cũng chỉ có người trong cuộc mới biết. Ngay sau khi bức ảnh trên được lan truyền, Trường Giang lại có bài đăng mới trên fanpage tích xanh của mình. Phía nam danh hài dường như không quan tâm đến những đồn thổi mà kêu gọi mọi người giữ gìn sức khỏe giữa mùa dịch bệnh.

truong-giang-1
Bài đăng mới nhất của fanpage Nghệ sĩ Trường Giang

Dù chẳng đả động gì đến ông Võ Hoàng Yên hay NSƯT Hoài Linh nhưng Trường Giang cũng khó tránh khỏi những câu hỏi liên quan. Phía dưới bình luận, nhiều người thắc mắc vì sao ông xã Nhã Phương đến nay vẫn im lặng, mặc cho người anh thân thiết đang vướng lùm xùm. Các fan thì bênh vực, cho rằng việc Trường Giang không đả động đến chuyện của đồng nghiệp là khôn khéo, nhất là khi chưa có kết luận cuối cùng từ cơ quan chức năng.

truong-giang-2

truong-giang-3
CĐM vẫn liên tục nhắc đến NSƯT Hoài Linh dưới bài đăng của Trường Giang

Trong khi đó, bà Nguyễn Phương Hằng mới đây cũng ra thông báo hủy buổi livestream tối 29/5 vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, dân mạng đồn đoán lý do thực sự là bởi nữ đại gia bị nhắc nhở bởi Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM.

 

Ông Lưu Đình Phúc – cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và truyền thông) trao đổi với báo Tuổi Trẻ Online, cho biết đơn vị đã nhận được phản ánh về việc bà Nguyễn Phương Hằng liên tục livestream xúc phạm nhiều nghệ sĩ thuộc Hội Nghệ sĩ sân khấu TP.HCM. Sở đã làm việc với vợ ông Dũng lò vôi và yêu cầu dừng hành động trên. Ông Phúc chia sẻ thêm, việc livestream thóa mạ người khác là “không chấp nhận được”, “đúng sai thì pháp luật còn phải xác minh”.

 

Học trò Ngọc Sơn đến nhà riêng của Hoài Linh, phát hiện bí mật về gần 14 tỷ đồng từ thiện

(Techz.vn) – Mới đây, Quách Tuấn Du gây bất ngờ khi tiết lộ mình từng đến nhà NSƯT Hoài Linh, hỏi về số tiền từ thiện đàn anh quyên góp được. Câu trả lời của bố mẹ nam danh hài khiến nam ca sĩ cũng bất ngờ.