Giải trí

Thư Vũ Về nhà đi con lại bị phát tán thêm clip riêng tư sau khi gây bão vì link 8 phút không che

Thư Vũ Về nhà đi con lại bị phát tán thêm clip riêng tư sau khi gây bão vì link 8 phút không che

Từ chiều 27/5 đến nay, từ khóa “Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con” trở nên phổ biến trên các thanh công cụ tìm kiếm. Chân dài sinh năm 1998 cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Dư luận xôn xao vì một đoạn clip dài 8 phút của cô nàng cùng bạn trai trong khách sạn. Vợ cũ của người đàn ông này còn lên báo tố chính Thư Vũ đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-3

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-4

Trong khi đó, phía Vũ Thị Anh Thư cũng đã lên tiếng. Cô cho biết bản thân rất suy sụp, thậm chí có ý định quyên sinh sau khi sự việc xảy ra. Người đàn ông thì thừa nhận mình là bạn trai của Thư Vũ, cũng là nam chính trong clip. Anh xác nhận clip do cả hai tự quay, nhưng không hiểu vì sao lại bị tung lên mạng. Anh T – bạn trai Thư Vũ còn kể lại, trước đó cô nàng cùng hội bạn bị công an đưa lên phường để làm việc vì tụ tập, bật nhạc to gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-10

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-5

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-7

Tại trụ sở, phía công an yêu cầu Thư Vũ cùng bạn bè giao nộp điện thoại và mật khẩu để điều tra. 1 ngày sau thì sự việc xảy ra. Vũ Thị Anh Thư hiện đang nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, đồng thời thuê luật sư quyết đưa người phát tán clip ra ánh sáng.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-7

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-8

Giữa lúc sự việc ngày càng ồn ào, cộng đồng mạng mới đây còn khui lại một clip trong quá khứ của Thư Vũ. Trong clip này cô nàng diện váy cưới thướt tha, đầu đội vương miện. Nhan sắc và vóc dáng của người đẹp quê Hà Nam vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, đi cùng đó là những mỉa mai, châm chọc cho rằng cô là “kẻ thứ 3”.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-1

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-2

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-14

Nhiều khả năng đoạn clip trên chỉ là một dự án quảng cáo hoặc clip quay vui của Vũ Thị Anh Thư. Bởi cho đến nay cô nàng vẫn chưa lập gia đình. Clip được chia sẻ trên tài khoản TikTok của nữ diễn viên. Sau khi sự việc xảy ra, Thư Vũ cũng đã phải khóa luôn tài khoản này, tránh để những clip cũ của mình bị đưa ra bàn tán.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-6

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-9

Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998, vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của một trường đại học tại Hà Nội. Cô gái quê Hà Nam từng xuất hiện với vai phụ trong bộ phim Về nhà đi con, Sinh tử, Đại gia chân đất, Tình yêu và tham vọng. Bên cạnh đó, Thư Vũ còn hợp tác với nhiều nhãn hàng, tham gia đóng quảng cáo. Trên mạng xã hội, chân dài này khá nổi tiếng.

 

Clip 8 phút không che Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con bị rò rỉ, người phát tán đối diện hình phạt nặng

(Techz.vn) – Liên quan đến vụ việc ồn ào của Vũ Thị Anh Thư “Về nhà đi con”, một luật sư mới đây lên tiếng, cho biết người phát tán clip có thể đối diện với án phạt nặng.