Giải trí

Clip 8 phút không che Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con bị rò rỉ, người phát tán đối diện hình phạt nặng

Clip 8 phút không che Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con bị rò rỉ, người phát tán đối diện hình phạt nặng

Những ngày qua dư luận xôn xao không ngừng về việc một hot girl Vũ Thị Anh Thư bị phát tán clip nhạy cảm với bạn trai. Không hiểu lý do vì sao đoạn clip bị tung lên mạng, lan truyền với tốc độ chóng mặt. Mọi người càng chú ý hơn khi Thư Vũ là gương mặt khá có tiếng tăm, từng tham gia vai phụ trong “Về nhà đi con” cùng một số bộ phim khác.

vu-thi-anh-thu-12

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-3

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-5

1 ngày sau khi sự việc xảy ra, Thư Vũ cùng bạn trai cũng đã lên tiếng. Theo đó, nữ diễn viên cho biết mình rất suy sụp, khủng hoảng vì chuyện ngoài ý muốn này. Cô thậm chí còn có ý định quyên sinh, may mắn được mẹ và bạn trai ngăn cản.

vu-thi-anh-thu-4

vu-thi-anh-thu-10

vu-thi-anh-thu-11

Thư Vũ cho biết thêm, mình đã làm đơn trình công an, nhờ luật sư vào cuộc đưa người phát tán clip ra ánh sáng. Chiều 28/5, đại diễn Công an phường Trung Hòa cũng xác nhận, đơn vị đang điều tra, xác minh vụ việc Vũ Thị Anh Thư bị phát tán clip riêng tư.

Luật sư Trần Xuân Tiền, Trưởng văn phòng luật sư Đồng Đội, Đoàn luật sư TP Hà Nội mới đây đã lên tiếng về vụ việc này. Ông cho biết, chiếu theo Khoản 1 Điều 326 Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017, người nào truyền bá vật phẩm đồi tr.ụy cho từ 10 người trở lên có thể truy cứu trách nhiệm hình sự về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi tr.ụy.

vu-thi-anh-thu-6

vu-thi-anh-thu-8

vu-thi-anh-thu-9

 

Ông Trần Xuân Tiền thông tin thêm, mức phạt tiền là từ 10 triệu đồng – 100 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm. Trong trường hợp phát tán cho hơn 100 người, đối tượng có thể bị phạt 15 năm tù. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5 triệu đồng đến 30 triệu đồng, cấm hành nghề, làm công việc nhất định từ 1 đến 5 năm.

 

Nóng: Nam chính clip 8 phút của Thư Vũ Về nhà đi con tuyên bố xanh rờn, hé lộ sự thật phía sau

(Techz.vn) – Sau khi Vũ Thị Anh Thư lên tiếng, cuối cùng nam chính trong đoạn clip 8 phút cũng đã ra mặt. Anh chàng tuyên bố mình đúng là bạn trai của Thư Vũ.