Giải trí

Sao 28/5: Clip nóng ở bãi biển của Thư Vũ Về nhà đi con, rò rỉ thêm video 27p khiến CĐM choáng váng?

Sao 28/5: Clip nóng ở bãi biển của Thư Vũ Về nhà đi con, rò rỉ thêm video 27p khiến CĐM choáng váng?

Nóng: Hoài Linh lộ tin nhắn thú nhận mối quan hệ thật với ông Võ Hoàng Yên, sự thật được phơi bày?

NSƯT Hoài Linh vướng vào ồn ào liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên suốt 2 tháng nay. Nam danh hài dần trở thành mục tiêu công kích của bà chủ Đại Nam. Mới đây, một người em thân thiết của NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ tin nhắn giữa mình và nam danh hài. Đáng nói, trong này còn nhắc đến mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh

Thư Vũ ‘Về nhà đi con’ rò rỉ thêm ảnh nhạy cảm giữa nghi vấn clip nóng 8 giây, tư thế gây nhức mắt

Trong lúc đang vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm, Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) “Về nhà đi con” lại bị cộng đồng mạng khui lại loạt ảnh quá khứ. Nhiều người nhanh tay tìm thấy bức hình gây tranh cãi của cô nàng trước đây.

Xem chi tiết tại đây

vu-thi-anh-thu-8

Rò rỉ clip full 27 phút của Thư Vũ 'Về nhà đi con' ở Phú Quốc, khiến CĐM sục sôi tìm link?

Trưa ngày 28/5, cư dân mạng còn xôn xao trước thông tin Thư Vũ tiếp tục lộ clip nhạy cảm với độ dài 15 phút thậm chí là 27 phút. Điều này đã khiến cư dân mạng sục sôi, và ráo riết tìm clip nóng nói trên. Thậm chí trong những bài bài luận trên mạng xã hội, một số người còn tiết lộ mình đã xem được clip full dài 27 phút, thậm chí còn 'review' lại khiến ai nấy cũng phải đỏ mặt.

Xem chi tiết tại đây

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-1

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-2

Ái nữ kín tiếng của bà Nguyễn Phương Hằng lộ diện, CĐM sửng sốt vì ngoại hình như bản sao của mẹ

Cô con gái này được bà Nguyễn Phương Hằng hết mực yêu thương. Trước đây, nữ đại gia từng hãnh diện khoe con gái sở hữu ngoại hình lẫn tính cách đều rất giống mình.

Xem chi tiết tại đây

nguyen-phuong-hang-3

Lộ thêm clip nóng bỏng của Thư Vũ ở bãi biển sau khi bị tung clip 8 phút, CĐM xôn xao chia sẻ

Hiện tại, Thư Vũ đã kịp thời khóa trang Facebook cá nhân tuy nhiên tài khoản Tiktok của cô vẫn còn hoạt động và được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. Điều đáng nói là ở trên nền tảng này, Thư Vũ đăng rất nhiều clip khoe nhan sắc mỹ miều cũng như đường cong nóng bỏng.

Xem chi tiết tại đây

Clip 8 phút nghi của Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con gây bão, CĐM xôn xao vì xuất hiện diễn biến mới

Trong lúc CĐM xôn xao không ngừng vì clip 8 phút được cho là của Thư Vũ, cô nàng hiện đã khóa mọi tài khoản MXH. Mới đây, dư luận lại bất ngờ nhận thêm thông tin mới liên quan đến nữ diễn viên.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 27/5: Trùm showbiz vén màn con người thật của Hoài Linh, nam danh hài tái mặt nhận tin buồn

(Techz.vn) – Tin nóng 27/5: Ông trùm showbiz Việt ‘vén màn’ con người thật Hoài Linh giữa làn sóng tẩy chay nam danh hài; Nghi vấn nữ diễn viên đóng phim Về Nhà đi con lộ clip người lớn; Hoài Linh điếng người nhận tin buồn giữa bão scandal lớn nhất trong 30 năm làm nghề.