Giải trí

Người tung tin nhắn phòng chat bí mật phanh phui thêm bí mật động trời về Hồng Vân, Trịnh Kim Chi

Người tung tin nhắn phòng chat bí mật phanh phui thêm bí mật động trời về Hồng Vân, Trịnh Kim Chi

Xoay quanh ồn ào của giới showbiz thời gian qua, một tài khoản tự nhận là người tung tin nhắn riêng tư của nhóm 4 nghệ sĩ gây chú ý không kém. Theo đó, người tên N.H.K này đã đăng tải những hình ảnh, clip quay lại đoạn chat riêng tư của một số người nổi tiếng, theo anh là NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Hoa Hạ và 1 ca sĩ nổi tiếng.

Nội dung cuộc nói chuyện xoay quanh vấn đề tiền từ thiện của NSƯT Hoài Linh. Đáng chú ý, đoạn ghi âm được cho là của NSND Hồng Vân có dùng lời lẽ gay gắt nói về những người khui chuyện từ thiện của nam danh hài lên mạng. Ngay lập tức thông tin này gây xôn xao suốt thời gian qua, khiến những người trong cuộc bị công kích nặng nề.

hong-van-1

NSND Hồng Vân sau đó đã phải lên tiếng giải thích, cho biết mình không hề chửi khán giả, đồng thời bị xâm phạm quyền riêng tư. Cô cũng khẳng định những ghi âm lan truyền trên mạng là cắt ghép, chỉnh sửa.

Mới đây, N.H.K đã lên sóng livestream nói về vấn đề này. Anh chàng phản bác lại lý lẽ của NSND Hồng Vân: “Những cái mình đưa cho các bạn hoàn toàn là hình gốc luôn á, không hề có bất cứ sự cắt ghép nào. Và những cái thu âm đó tại sao nghe nó không có liền mạch thì các bạn có thể nhìn trong cái hình. Có những đoạn thu âm mấy giây thì mình quay lại thành một video dài nên nó bị lắt nhắt”.

nham-hoang-khang-1

Chia sẻ thêm, N.H.K vô tình để lộ chuyện nhóm chat của 4 nghệ sĩ còn nhiều điều kinh khủng hơn: “Thật ra mình không muốn đăng cái clip full lên thôi. Vì khúc trên nếu đăng đầy đủ lên thì nó thật sự sẽ huỷ hoại danh dự của 4 người đó luôn cho nên mình sẽ không đăng”.

Không chỉ vậy, N.H.K tuyên bố tất cả những gì mình chia sẻ đều là sự thật 100%, không bị chỉnh sửa. Anh thách thức ai nghi ngờ có thể kiện mình. Dù bản thân cũng sợ bị kiện nhưng N.H.K cho rằng bản thân chỉ đang công bố sự thật, không bôi xấu hay chỉnh sửa nội dung.

hong-van-3

N.H.K bật mí thêm, sau khi vụ việc bị đưa lên mạng, cả 4 nghệ sĩ đều lần lượt có động thái đáng ngờ. “Họ đã vào trong group đó họ xoá tất cả các đoạn chat rồi thì không có đoạn chat gốc để đối chứng thì làm sao biết được mình sai hay đúng đúng không? Nếu mà mấy người đó nói mình cắt ghép thì sao phải xoá đoạn gốc đó đi? Xoá tức là làm mất chứng cứ rồi sao mà kiện mình được nữa?”, N.H.K đặt ra nghi vấn.

Theo lời N.H.K, ca sĩ nổi tiếng trong nhóm chat đã thú nhận mình vẫn còn giữ 1 tỷ đồng chưa gửi. Tuy nhiên, vì không rõ 1 tỷ đồng đó là tiền gì nên anh không tố giác.

nham-hoang-khang-3

 

N.H.K chính là người trước đó đã tìm ra danh tính tài khoản Vô Thường giúp bà Nguyễn Phương Hằng cùng 50 số điện thoại trong nhóm người bôi nhọ nữ đại gia. Anh chàng sau đó được vợ ông Dũng lò vôi gửi tặng 1 tỷ đồng như đã hứa. Tuy nhiên, N.H.K chỉ nhận 500 triệu đồng.

 

Hoài Linh lộ ảnh ‘giường chiếu’ giữa tâm bão, CĐM lập tức tìm ra danh tính người đàn ông bên cạnh

(Techz.vn) – Những hình ảnh riêng tư của NSƯT Hoài Linh được chia sẻ trong một group kín với lời lẽ mỉa mai. Tuy nhiên, cư dân mạng sau đó phản ứng kịch liệt vì hành vi này, thậm chí còn tìm ra được đoạn clip gốc.