Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng và NSND Hồng Vân đăng đàn đầy ẩn ý, CĐM thi nhau thả phẫn nộ nghi bảo vệ Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng và NSND Hồng Vân đăng đàn đầy ẩn ý, CĐM thi nhau thả phẫn nộ nghi bảo vệ Hoài Linh

Tối 29/5, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ link YouTube sản phẩm mới. Đáng nói, sản phẩm này là ca khúc mang tên “Còn lại chút tình người”. Viết trên trang cá nhân, nam ca sĩ ẩn ý: “Có những điều không thể nói, thì ta sẽ hát vậy!”.

dam-vinh-hung

Ít phút sau, đến lượt NSND Hồng Vân share lại link bài hát này với chú thích ngắn gọn: “Thấm”. Động thái của cả hai nghệ sĩ lại nhận về nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng. Không ít lượt phẫn nộ được thả dưới bài viết của cả hai. Dư luận cho rằng lời bài hát như đang muốn nhắn nhủ đến NSƯT Hoài Linh giữa tâm bão thời gian qua.

hong-van-1

Dựa trên lời bài hát, một số người phỏng đoán, Đàm Vĩnh Hưng đang muốn nhắn nhủ đến các đồng nghiệp, đặc biệt những người chỉ trích, lên án Hoài Linh thời gian qua.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại tỏ ra đồng cảm với NSND Hồng Vân và Đàm Vĩnh Hưng. Nguyên nhân bởi cả hai đều là đồng nghiệp thân thiết với NSƯT Hoài Linh. Trong thời điểm nam danh hài vướng lùm xùm, việc họ động viên đối phương cũng là điều dễ hiểu.

quach-tuan-du-4

Trên thực tế, tất cả đều chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng. Fan và các nghệ sĩ khác vẫn chia sẻ đều đặn bài hát lần này của Đàm Vĩnh Hưng, khen ngợi sản phẩm mới của nam ca sĩ.

Trước đó, cả NSND Hồng VânĐàm Vĩnh Hưng đều lần lượt bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong livestream. Cả hai đều bị bà chủ Đại Nam nghi ngờ đá xéo, mỉa mai mình. Không để yên cho Mr.Đàm và Hồng Vân, nữ đại gia đã nhiều lần chia sẻ về đời tư của cặp đôi trên sóng trực tiếp. Loạt ồn ào sau đó của họ cũng khiến dư luận dần mất cảm tình, buông nhiều lời lẽ khó nghe.

nguyen-phuong-hang-3

Giữa làn sóng chỉ trích, NSND Hồng Vân từng đăng đàn nói rõ, khẳng định mình không chửi khán giả, cũng không muốn liên quan đến những câu chuyện ồn ào. Cô còn chia sẻ thêm, bản thân giữ im lặng trong thời gian dài vì tin tưởng và chờ pháp luật lên tiếng.

 

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng từng một lần lên livestream tỏ thái độ khá bình tĩnh, cho biết mình vẫn xem bà Nguyễn Phương Hằng là chị, mong cả hai có thể một lần ngồi lại với nhau như ngày xưa.

 

Hoài Linh đối diện nguy cơ mất trắng số tiền khổng lồ sau khi bị bà Hằng vạch mặt, CĐM tẩy chay

(Techz.vn) – Việc liên tiếp vướng ồn ào khiến NSƯT Hoài Linh ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh. Đó cũng là lý do nam danh hài không chỉ bị khán giả quay lưng mà các nhãn hàng cũng e ngại hợp tác.