Giải trí

Phương Thanh tuyên bố xanh rờn về chuyện Hoài Linh – Phương Hằng, hé lộ ‘kiếp nạn’ của đàn anh

Phương Thanh tuyên bố xanh rờn về chuyện Hoài Linh – Phương Hằng, hé lộ ‘kiếp nạn’ của đàn anh

Tối 29/5, giữ đúng lời hứa với khán giả, ca sĩ Phương Thanh lên sóng livestream, chia sẻ về ồn ào của giới showbiz thời gian qua. Câu chuyện giữa NSƯT Hoài Linh và bà Nguyễn Phương Hằng được nhắc đến. Trước tin đồn mình tham gia vào drama lần này, “chị Chanh” tuyên bố không liên quan và cũng không có ý định chen vào.

phuong-thanh-3

Phương Thanh nói: “Mấy hôm nay xuất hiện nhiều clip tâm linh, bùa ngải có gắn tên tôi. Tôi không phát biểu gì về chuyện này nhiều năm nay rồi. Ấy là cái nghiệp của riêng tôi với một người, không hề có anh Hoài Linh ở đây. Anh Linh là một người anh của tôi.

Khi anh gặp kiếp nạn, tôi không được phép can thiệp vào vì chúng tôi có bản lĩnh tự giải quyết và tự chịu trách nhiệm tất cả. Đề nghị mọi người không lôi tên Phương Thanh vào thị phi khác. Tôi không đạp người ngã ngựa kể cả kẻ thù, huống chi là anh em”.

phuong-thanh-2

Cũng theo Phương Thanh, NSƯT Hoài Linh đang “vướng nghiệp” với công chúng. Đối phương là người đã có tên tuổi nên sẽ có đủ uy tín, bản lĩnh để tự chịu trách nhiệm cho tất cả mọi chuyện. Trước đây Phương Thanh từng gặp “nghiệp” như vậy, bản thân đã yêu cầu mọi người không dính vào, giờ đây cô mong “nhân quả ai người đó phải trả”.

Chia sẻ thêm về ồn ào thời gian qua trong giới giải trí, Phương Thanh cho rằng đây đang là chu kỳ thanh lộc cần có. Nữ ca sxi mong khán giả cũng phải chủ động thanh lọc bằng cách tìm ra những nghệ sĩ đích thực, tôn vinh họ.

phuong-thanh-4

Chứng kiến việc nhiều gương mặt mới nổi, dù không có tài năng nhưng vẫn kiếm tiền bằng danh nghệ sĩ, Phương Thanh tỏ ra không hài lòng. Giọng ca “Một thời đã xa” còn nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng. Cô khẳng định không hề dính dáng đến chuyện của đối phương và hy vọng mọi người ngừng nhắc tên mình.

“Tôi lên núi Nưa đánh cờ tướng vẫn bị lôi kéo vào thị phi của người khác. Khi nào chị Hằng gọi đích danh Phương Thanh, tôi mới có tư cách phản hồi”, Phương Thanh nói.

phuong-thanh-5

Phương Thanh khẳng định đanh thép rằng buổi livestream của mình là để ca hát, không phải “thanh trừng” showbiz như đồn đại. Cô cho rằng nghệ sĩ sống sai sẽ nhận luật nhân quả, Tổ nghề trừng phạt, mong mọi người không bắt mình đi đánh nhau, tố cáo người khác.

“Thời 4.0, Facebook quá nguy hiểm. Các bạn không phải dạy tôi về quảng cáo. Từ năm 2001, người ta đã mời tôi hát đám cưới 10.000 USD. Mỗi lần livestream quảng cáo sản phẩm trên Facebook tôi được trả 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) nhưng tôi bỏ hết. Tôi luôn biết từ chối quảng cáo hay show nào không phù hợp”, Phương Thanh chia sẻ.

 

Đại gia Dũng lò vôi phấn khởi thông báo tin cực vui, dư luận trầm trồ ngưỡng mộ

(Techz.vn) – Vợ chồng ông Dũng lò vôi lúc này đang là hai nhân vật chiếm được nhiều cảm tình nhất từ cộng đồng mạng. Bên cạnh drama dài tập với giới showbiz, cả hai còn gây dấu ấn nhờ những việc làm vì cộng đồng.