Giải trí

Xôn xao danh tính sao nữ thay thế Hương Giang tại chương trình có Trấn Thành, Lan Ngọc tham gia

Xôn xao danh tính sao nữ thay thế Hương Giang tại chương trình có Trấn Thành, Lan Ngọc tham gia

Những ngày gần đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin việc Hương Giang bị show ‘Người ấy là ai’ cấm sóng. Nguyên nhân dẫn đến sự việc được cho là loạt lùm xùm phát ngôn của nữ ca sĩ. Khán giả tò mò đoán rằng do không muốn bị liên lụy và vướng tai tiếng từ nữ ca sĩ nên đã không lựa chọn Hương Giang, dù cô là một trong những người hút khán giả nhất trong show.

Mới đây, trên các trang thông tin đã đăng tải hình ảnh mới, trong đó có sự xuất hiện của Trấn Thành và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Đáng chú ý hơn nữa là một sao nữ giấu mặt đang gây tò mò cho khán giả truyền hình.

Người trong ngành cho biết, nhân vật này là nàng hậu "muối biển" sở hữu mức thu nhập cực kỳ khủng. Ngay khi những chi tiết này được hé lộ, khán giả đã ngay lập tức suy luận cho rằng đó chính là nàng Hậu Thùy Tiên đang gây bão mạng xã hội thời gian qua.

Bởi trước đó ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand - tiết lộ rằng Thùy Tiên đã kiếm được gần 100 triệu Baht (khoảng gần 70 tỷ đồng) chỉ sau 3 tháng. Có thể nói, đây được xem là minh chứng đập tan mọi tin đồn về việc người đẹp mua giải, không có thực lực. Từ số tiền kiếm được đến độ phủ sóng, người hâm mộ có quyền tự hào về Thùy Tiên.

Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra vô cùng phấn khích và mong chờ sự xuất hiện của nàng hậu Thùy Tiên. Một số bình luận của khán giả:

- Ai vậy mọi người? Khó quá đoán không ra Nguyền Khuyên Thùc Khúc Thùy Khuy Tiền Khiên luôn đó

- Khó quá, khum hề đoán ra được đó là Huê hậu Hoà Bình Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên 1 triệu follow top top luôn

- Chị này có anh tên Hoá đuổi theo quài nè, trên livestream hay đi diễu hành gặp anh đó quài luôn

- Xin mạnh dạn đoán là Miss grand in tơ nây sình nồ Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên from Vietnam

- Miss bông lan trứng muối

Dù vậy nhưng đây mới chỉ là thông tin được mong chờ từ phía khán giả, phía ekip của ‘Người ấy là ai’ vẫn chưa thông báo người chính thức tham dự là ai. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận độ hot của chương trình cũng như cái tên từ nàng hậu Thùy Tiên. Cô được xem như là một nhân tố mới mẻ và quan trọng khi sở hữu tính các vui nhộn, hoạt ngôn trên sóng truyền hình. Liệu sự thay đổi người từ chương trình sẽ tạo thêm điểm nhấn gì nếu như nàng hậu góp mặt?

 

Tin trưa 4/3: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều mặc bikini ướt át lộ điểm đặc biệt; Clip quay lén Ngọc Trinh

(Techz.vn) Dưới đây là điểm tin nóng trưa 4/3: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini ướt át lộ hình xăm nơi nhạy cảm; Clip quay lén Ngọc Trinh lộ vóc dáng gây ngỡ ngàng; Phi Nhung tâm sự với Trấn Thành, bật khóc trên sân khấu; Thủy Tiên làm điều quan trọng sau khi được minh oan từ thiện;…