Giải trí

Trấn Thành để lộ màn ‘khẩu chiến’ cực gắt với đồng nghiệp khi tung clip hậu trường phim ‘Hẻm cụt’

Trấn Thành để lộ màn ‘khẩu chiến’ cực gắt với đồng nghiệp khi tung clip hậu trường phim ‘Hẻm cụt’

Mới đây, nam MC Trấn Thành bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh anh và các đồng nghiệp đang quay ‘Hẻm cụt’. Sẽ không có gì đáng nói nếu như nam MC không ghi chú rằng đoạn video ghi lại cảnh ‘khẩu chiến’ giữa anh và các đàn em đàn chị trong nghề.

Theo đó đoạn video ghi lại cảnh đoàn ekip của ‘Hẻm cụt’ làm việc vô cùng khẩn trương với những cảnh quay gần kề. Trấn Thành cùng Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang ,… đang tận dụng thời gian setup và nghỉ ngơi để học thuộc thoại cũng như nhập tâm vào nhân vật nhiều hơn.

Màn ‘khẩu chiến’ mà nam MC Trấn Thành muốn nhắc tới có thể là hoạt động làm việc nghiêm túc, tích cực của các nghệ sĩ trong suốt quá trình quay. Với những phân cảnh của Lê Giang trong ‘Hẻm cụt’, cô thường xuyên phải lớn tiếng mắng chửi xóm trọ, Trấn Thành cùng theo sát với cô để hỗ trợ đàn chị có vai diễn sao cho nhập tâm và đúng với nhân vật nhất có thể.

Đoạn video hậu trường của nam MC nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả sau khi đăng tải. Ai cũng cảm thán trước thái độ là việc chuyên nghiệp của các diễn viên, một số bình luận của khán giả dưới bài đăng:

- Cô luôn ủng hộ TT và các bạn trong đoàn phim 100% ủng hộ

- Bộ fim tuyet vời quá luôn - chúc trấn thành luôn có những bộ phim xuất sắc

- Thằng nhóc nhà mình nó xem xong. Rồi mấy đứa bạn nó tới nhà chơi nó cũng mở cho xem ko biết nó hiểu gì ko mà cũng ngồi xem say mê.

-Trấn Thành rất nhiệt huyết với nghề

-Lê Giang với Trấn Thành diễn sâu quá xem mà mê

Thời gian qua, Trấn Thành luôn tập chung vào công việc cũng như sản xuất những tác phẩm phim ảnh của bản thân anh. Anh dường như đã trở lại sau loạt ồn ào liên quan đến vấn đề tiền từ thiện miền Trung năm 2020.

Có thể nói ‘Hẻm cụt’ ra đời như một đòn bẩy giúp Trấn Thành ngày càng phát triển hơn với sự nghiệp điện ảnh. Bộ phim với nội dung đơn giản nhưng ý nghĩa, ra mắt vào dịp tết nhằm giúp bà con giải trí sau một năm làm việc cũng như mang lại tiếng cười hơn cho mọi người.

 

Vừa được minh oan chuyện từ thiện, Thủy Tiên ngay lập tức đã đi làm một việc quan trọng?

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất về Thủy Tiên – Công Vinh sau khi được minh oan chuyện từ thiện ngay lập tức thu hút sự chú ý của đám đông.