Giải trí

Rộ đoạn clip của Phi Nhung tâm sự với Trấn Thành, bật khóc nữ nở khi nói về mối tình của bản thân

Rộ đoạn clip của Phi Nhung tâm sự với Trấn Thành, bật khóc nữ nở khi nói về mối tình của bản thân

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip cũ của cố ca sĩ Phi Nhung trên sân khấu. Trong đoạn video cô vừa chia sẻ tâm sự với Trấn Thành về chuyện tình cảm của mình cũng như nhiều điều ‘bí mật’ khác.

Đoạn clip nhanh chóng trở nên thịnh hành và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nội dung chi tiết trong đoạn video cũ nói về việc lý do  vì sao cố ca sĩ Phi Nhung chia tay bạn trai. Theo đó Phi Nhung vừa khóc vừa tâm sự: “Em còn mắc nợ, tại sao tiếng hát của em vẫn còn được khán giả yêu thích. Em vẫn có đôi bàn tay và khán giả để có thể giúp đỡ người nghèo và những đứa trẻ mồ côi. Tại sao lúc trước khi chưa quen ảnh em vẫn có thể xoay giúp đỡ 2-3 đứa trẻ, còn bây giờ thì em không giúp đỡ được ai”.

Cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ vì chuyện tình cảm của cô và chàng trai bí ẩn mà cô không thể giúp đỡ được những người nghèo khổ. Vậy nên cô chọn cách chia tay với bạn trai để có nhiều thời gian hơn, tập trung vào việc thiện nguyện cũng như những người con nuôi.

“Em nói với ảnh là anh yêu em thì anh đi theo em đi hát, vì trời ban cho em tiếng hát để em giúp đỡ người ta. Trừ khi khán giả bỏ em lúc em già khi em không còn nhí nhảnh nữa”, Phi Nhung tâm sự.

Tiếp lời Phi Nhung, MC Trấn Thành cho biết đó cũng là những suy nghĩ chung của rất nhiều anh chị em nghệ sĩ. Một khi nghệ sĩ bước lên sân khấu, sẽ có một điều gì đó thôi thúc họ, từ tận đáy lòng nghệ sĩ muốn mang đến cho khán giả niềm vui và những kỷ niệm đẹp.

Dưới phần bình luận của video, nhiều khán giả không khỏi xúc động khi chứng kiến chia sẻ của cố ca sĩ Phi Nhung. Netizen đều vô cùng ngưỡng mộ trước mục đích và lối sống nhân hậu của cố ca sĩ Phi Nhung. Cô luôn hết mình giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, các con nuôi mà dường như bỏ quên đi niềm hạnh phúc của chính bản thân mình.

Một số bình luận của khán giả:

- Nghe cảm động quá thương tiếc em mấy chục năm làm từ thiện giúp đỡ mọi người hy sinh cả tính mạng của mình nhớ em nhiều cầu nguyện cho phi Nhung an lành nơi cửa Phật nhé

- Thương chị PN quá cả cuộc đời đi từ thiện quên mạng sống của mình.

- Nghe mà thương PN hy sinh tuổi thanh xuân để giúp đỡ mn

- Pn là người tuyệt nhất trần gian thương tiếc một người ca sĩ tài năng nhân hậu

- Người dưng khác họ, nhưng chưa nghệ sĩ nào mình khóc nhiều như PN , Chị ko màu mè, văn hoa có sao nói vậy .Có Tài Có Đức ,từ lúc c ra đi ngày nào mình cũng Xem những show diễn của C ko thoát ra được.người nghệ sĩ có tấm lòng bác ái từ bi . thương chị quá

Sự ra đi của Phi Nhung vẫn để lại trong lòng người thân và khán giả những cảm xúc chưa thể nguôi ngoai. Người ta vẫn thường nhắc đến một Phi Nhung nhân hậu, hết lòng yêu thương các con nuôi và con ruột của mình. Từ bỏ việc sang Mỹ để ở lại giúp đỡ bà con Việt Nam trong thời gian dịch bệnh khó khăn nhất.

 

Trấn Thành để lộ màn ‘khẩu chiến’ cực gắt với đồng nghiệp khi tung clip hậu trường phim ‘Hẻm cụt’

(Techz.vn) Trấn Thành vừa lộ màn ‘khẩu chiến’ cực gắt với đồng nghiệp khi tung đoạn clip hậu trường.