Giải trí

Xỏ dép' cọc cạch' đi từ thiện, MC Quyền Linh tiết lộ hình ảnh nhói lòng, nói 1 câu đầy chua xót

Xỏ dép' cọc cạch' đi từ thiện, MC Quyền Linh tiết lộ hình ảnh nhói lòng, nói 1 câu đầy chua xót

Trong suốt hơn 100 ngày qua, MC Quyền Linh đã gây ấn tượng trong lòng khán giả cũng như người dân TP.HCM không ngại lăn xả, tham gia công tác hỗ trợ dịch, giúp đỡ những bà con khó khăn. 

‘Nam MC quốc dân’ đã ròng rã không biết mệt mỏi để đến tận những khu phong tỏa để cung cấp lương thực, thực phẩm thiếu yếu cũng như động viên tinh thần bà con nghèo.

Đáng nói, trong suốt quá trình đi từ thiện, MC Quyền Linh gây ấn tượng với hình ảnh giản dị, thân thuộc. Hình ảnh nam MC mặc áo phông, quần short, đi dép tổ ong vác từng bao gạo hay trao từng phần quà đến tận mọi ngóc ngách của TP đã khiến ai nấy không khỏi cảm động.

Mới đây, vào ngày 20/9, nam MC đã chia sẻ hình ảnh đầy cảm động khi chụp lại hình ảnh mình đi một đôi dép tổ ong ‘lệch pha’ khi đi từ thiện. Đáng nói, nam MC còn so sánh với hình ảnh một người dân đi chân đất bị cụt một bàn chân cùng với dòng chia sẻ khiến ai cũng phải rơi nước mắt: “Mình còn có chân để đi dép là quá hạnh phúc rồi … giày hay dép với Linh không quan trọng, quan trọng là mình vẫn còn dép để đi….chúc cả Nhà tuần mới mạnh khỏe và bình an nha!”

Đôi chân của 1 người dân khó khăn

Với sự giản dị đầy đáng mến của MC Quyền Linh, ai nấy đều cảm động trước câu chuyện ý nghĩa và đầy giá trị nhân văn mà anh muốn lan tỏa:

“Chú Quyền Linh giản dị, chân thật nhất quả đất! Chúc chú và gia đình cùng các anh chị em trong nhóm thiện nguyện tuần mới nhiều sức khỏe!”

“Tấm hình thật ý nghĩa! Đúng là “mình có chân đi dép đã là may mắn rồi”. Cảm ơn anh đã tiếp năng lượng. Ngày mới thật ý nghĩa anh nhé”

“Nghệ sĩ dép tổ ong Hôm nay lại còn đi nhầm dép của ai vậy kìa!”

“Mình còn may mắn hơn nhiều chúc mọi người đều bình an khỏe mạnh”

 

'Gạch tên' Trấn Thành,Gameshow đình đám bị chê tơi tả,khán giả chỉ ra điểm thua kém của Trường Giang

(Techz.vn) Với sự thay đổi dàn thành viên khi thay thế Trần Thành bằng Trường Giang, chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 đã nhận về những phản hồi không mấy tích cực khi lên sóng tập đầu tiên.