Giải trí

'Gạch tên' Trấn Thành,Gameshow đình đám bị chê tơi tả,khán giả chỉ ra điểm thua kém của Trường Giang

'Gạch tên' Trấn Thành,Gameshow đình đám bị chê tơi tả,khán giả chỉ ra điểm thua kém của Trường Giang

Sau bao nhiêu ngày chờ đời, cuối cùng chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 quay trở lại với tên gọi ‘Chơi là chạy’ đã lên sóng vào ngày 20/9.

Với sự tham gia của các thành viên mới là Jack, Trường Giang, Thúy Ngân và sự vắng bóng của Trấn Thành, BB Trần, ‘Chơi là chạy’ khiến nhiều người tò mò về sự thay đổi về nội dung.

Tuy được nhá hàng với đoạn trailer hoành tráng với sự đầu tư chưa từng có, nhưng khi lên sóng tập đầu tiên, ‘Chơi là chạy’ lại khiến nhiều khán giả thất vọng khi bị nhận xét là nhạt và chưa có những tình huống bùng nổ, tạo ra tiếng cười.

Cụ thể, 1 bài đăng liệt kê hàng loạt điểm khiến chương trình này bị chê bai ‘tả tơi’ đã nhận về được hàng ngàn lượt bình luận. 

Bài đăng được chia sẻ trong nhóm những người hâm mộ của chương trình từ mùa 1 chia sẻ: “Những điểm làm tập 1 mùa 2 bị ném đá

Phần giới thiệu thành viên mới dài dòng, bị diễn quá nhiều. Cũng một phần do đã truyền thông trước 3-4 tháng tên tuổi những thành viên mới, nên sự bất ngờ trở nên gượng gạo

Trường Giang không kết nối được các thành viên. Chính anh cũng chưa hiểu rõ về chương trình, không mạnh, không mưu kế như Trấn Thành của mùa 1.

Scandal quá lớn của Jack làm chương trình nhận về lượng antifan nhất định. Chưa kể đến tập 4 lên sóng không còn Jack, lượng Đóm sẽ quay xe sang anti, tăng anti lên gấp nhiều lần

Phần xé bảng tên có như không, như thể có 1 kịch bản nào đó áp đặt sẵn. Đoạn Lan Ngọc để Thúy Ngân xé vô cùng vô lý và dễ dàng. Với một người kinh nghiệm như Ngọc thật khó để cô đứng yên bị xé như vậy, trừ khi ekip yêu cầu.

Jack nhạt

Dựng phim cực chán. Những đoạn hài hước bị trôi tuột. Dòng text trên màn hình vô duyên, có như không, nhạt nhẽo. Mạch phim lê thê.

Fanpage của chương trình chủ yếu trả quyền lợi tài trợ, mở lên toàn thấy nhãn hàng. Cái hồn của Running Man hầu như biến mất.

Poster xấu. Nếu như mùa 1 chọn phương tiện giao thông VN làm poster, thì mùa 2 tung chiếc poster không thể xấu hơn. Màu chủ đạo của Running Man là vàng (hoặc cam vàng), thì NSX chọn màu xanh cho bộ nhận diện. Nhìn như thể đang xem một chương trình khác vậy.

Nhãn hàng xuất hiện lộ, mất thiện cảm”

Theo đó, ngay từ lúc chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 quyết định gạch tên Trấn Thành, BB Trần và thay thế bằng Trường Giang, Thúy Ngân, Jack và Karik thì nhiều khán giả đã có sự tranh cãi nhất định. Theo đó, Trấn Thành, BB Trần là hai thành viên nổi bật làm nên những pha tình huống hài hước cũng như sự thành công của chương trình. Chính vì thế việc loại đi những cây hài chính của mùa 1 khiến nhiều người nghi ngờ về độ ‘mặn’ của mùa 2.

Quả thực, sau tập khi 1 lên sóng, chương trình bị chê tẻ nhạt với phần giới thiệu thành viên không tự nhiên. Trường Giang ở tập đầu cũng bị đánh giá là bị yếu về thể lực, không tạo ra được nhiều tình huống hài hước, không có khả năng kết nối với các thành viên cũng như tạo nên không khí cho cả chương trình như các mà Trấn Thành đã rất thành công.

Thêm vào đó, nhiều thành viên cũng bị chê nhạt nhòa, chưa thể hiện được nhiều cá tính riêng. Đáng nói là việc Jack vẫn xuất hiện trong chương trình sau lùm xùm chấn động khiến nhiều khán giả phẫn nộ. Bên cạnh đó, việc biên tập chương trình cũng bị chê là thiếu hấp dẫn, mạch phim lê thê, tạo cảm giác nhàm chán và quá lạm dụng quảng cáo.

Bài phân tích trên đã nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng, nhiều người cho rằng dàn thành viên mới năm nay chưa thể bù vào hai khoảng trống lớn sau khi Trấn Thành và BB Trần không còn xuất hiện:

“Trấn Thành kết nối các thành viên rất tốt, Trường Giang còn không tự hoà hợp được chứ đừng nói đứng ra kéo mọi người lại gần nhau. Thiếu BB là thiếu sót lớn mất nhiều yếu tố gây cười, cho dù bỏ qua scandal thì 2 thành viên mới khá nhạt, bộ 3 Huy Ngọc Jun vui nhưng không chuyên hài như TT và BB nên không gánh nổi. Hi vọng mấy tập sau này các thành viên thân thiết sẽ đỡ gượng gạo hơn.”

“Đây là cái bài nói đúng ý tôi nhất từ hôm qua tới giờ. Tôi đã đi bình luận bài kia về những việc như vậy và biết được là RM đổi nhà sản xuất, năm ngoái từ kịch bản đến cách dựng trò chơi đều giống RM HQ, màu sắc cũng đẹp và tươi tắn, năm nay màu mờ nhạt, tiêu đề vô duyên kinh khủng, đã vậy vài chỗ còn sai chính tả nữa. Jack còn xưng hô hỗn với mọi người.”

“Tuy không thích Trấn Thành nhưng công nhận ổng hợp mấy chương trình như này, còn Trường Giang không có sự kết nối, chịu chơi đc như ổng. Ừ thêm cái trò marketing bẩn, không tôn trọng khán giản thì dù có thích Jun Phạm tôi cũng quay xe!”

Có thể thấy việc đối diện với nhiều lời chê bai ngay từ tập 1 giữa lúc đang gặp lùm xùm liên quan đến Jack, Running Man mùa 2 hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, hy vọng là ở các tập tiếp theo, chương trình sẽ có sự bùng nổ và gây được những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

 

'Vén màn' gia thế khủng ít ai biết của danh hài Vân Sơn: Có em rể giàu khét tiếng ở Mỹ

(Techz.vn) Trong video mới đăng tải, Vân Sơn đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ có em rể cực giàu có ở Mỹ.