Giải trí

'Vén màn' gia thế khủng ít ai biết của danh hài Vân Sơn: Có em rể giàu khét tiếng ở Mỹ

 'Vén màn' gia thế khủng ít ai biết của danh hài Vân Sơn: Có em rể giàu khét tiếng ở Mỹ

Với những người yêu mến danh hài Vân Sơn đều biết rằng anh có cậu ruột là  cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín và em họ nổi tiếng  Johnny Trí Nguyễn.

Sau khi theo gia đình sang Mỹ vào 4/1990, Vân Sơn đã nhanh chóng nổi tiếng ở hải ngoại khi thành lập  Trung tâm Vân Sơn vừa biểu diễn, vừa đào tạo ca sĩ, nghệ sĩ trong giới văn nghệ Việt Nam tại hải ngoại.

Thậm chí, vài năm trước, Vân Sơn còn chăm chỉ về nước hoạt động và xây dựng cả nhà hát riêng tại TPHCM. Vốn biết đến với gia đình có  nhiều người nổi tiếng, nhưng gia thế của danh hài Vân Sơn còn bề thế hơn những gì công chúng đã biết từ bấy lâu nay.

Đáng nói, phải kể tới vợ chồng người em họ - là con của người cậu thứ 3 - Nguyễn Chánh Hồng thuộc hàng  tỷ phú người Việt ở Mỹ.

Mới đây, nam danh hài cũng đăng tải 1 video tiết lộ gia thế của mình cũng như thể hiện sự tự hào về vợ chồng người em là con cậu thứ ba Nguyễn Chánh Hồng (em ruột mẹ danh hài Vân Sơn).

Theo đó, em rể Vân Sơn đang là chủ chuỗi hệ thống nhà hàng đình đám ở Houston và cũng là chủ của công ty sản xuất thực phẩm chế biến cho hàng loạt nhà hàng, casino khắp nước Mỹ với hàng ngàn nhân viên. Đáng nói, em rể Vân Sơn còn có chi nhánh trong khu Sài Gòn Houston Plaza, trên đường Plaza đắt đỏ - được xem là "quả tim" của cộng đồng người Việt nơi đây.

Vân Sơn cũng không giấu được sự tự hào khi cho biết em rể của mình thuộc diện tỷ phú ở Mỹ với khối tài sản khổng lồ.

Vân Sơn hào hứng chia sẻ trong clip: "Ai cũng biết, Nguyễn Chánh Tín là cậu út của Vân Sơn nhưng Nguyễn Chánh Tín chỉ đẹp trai trên phim ảnh thôi, còn ngoài đời là thua mấy cậu xa lắc. Cậu năm của Vân Sơn là ba của Nguyễn Chánh Trực (Johnny Nguyễn) và Nguyễn Chánh Trí (Johnny Trí Nguyễn). Cậu năm đờn ca ngon lành lắm.

Thời của mẹ Vân Sơn: cậu ba, cậu năm, cậu sáu và cậu Nguyễn Chánh Tín, ai cũng văn nghệ rất hay. Các cậu đẹp trai vô cùng. Năm 1960, cậu ba Nguyễn Chánh Hồng còn giành giải Lực sĩ đẹp nhất châu Á. Giờ cậu ba 87 tuổi rồi mà khỏe và tuyệt vời lắm.

Ngọc Trinh là con cậu ba. Tấn là chồng Ngọc Trinh. Ngọc Trinh lớn lên ở Houston và gặp Tấn ở đây. Tấn đem Trinh về làm bà nội trợ. Còn hiện nay, Trinh và Tấn đã là ông ngoại, bà ngoại rồi.

31 năm trước, khi Vân Sơn qua tới Houston, Tấn với Trinh ra sân bay đón. Lúc đó, Kim Sơn mới có 1 nhà hàng thôi. Vân Sơn ở nhà của Tấn và Trinh tại Houston hơn một tuần lễ. Tấn dắt Vân Sơn đi hết một vòng Houston. Ngày đi chơi, tối ra nhà hàng, đưa nguyên menu, muốn ăn gì thì ăn.

Lúc đó, Tấn nói với Vân Sơn, anh đi California thăm cậu mợ năm xong, trở về bên này. Nhà hàng bên này có tiệc cưới, toàn bộ tiệc cưới em giao hết cho anh. Vân Sơn đinh ninh là qua Atlanta mà không được thì về Houston làm nhà hàng tiệc cưới cũng được. Nhưng xui, qua California, văn nghệ nở rộ quá nên ở lại luôn".

Trò chuyện cùng Vân Sơn, em rể của nam danh hài cũng tiết lộ về quá trình làm giàu của mình: "Năm 1979 gia đình tôi có mặt ở Houston, Mỹ. Lúc đó Houston chỉ có 4,5 cái nhà hàng thôi. Đi ăn, thấy mình có cơ hội cao trong ngành nhà hàng.

Sau 2 năm, cả nhà đi làm thuê, làm mướn, dành dụm, gom được mười mấy ngàn đô rồi mướn nhà hàng của bác ca sĩ Song Ngọc. Mình mướn để thử thời vận chứ chưa có tiền sang lại nhưng chỉ trong 9 tháng mà được cộng đồng người Việt ủng hộ quá nên 1 năm sau là mở 1 nhà hàng kéo dài 10 năm.

Rồi mở thêm một nhà hàng nữa, trên lầu là nhà hàng tiệc cưới, có sức chứa 600 người, dưới là 400 chỗ. Trong 10 năm tiếp, phát triển thêm những nhà hàng khác.

Đặc biệt năm 2005, mở nhà hàng Kim Sơn ở Sài Gòn Houston Plaza trên đường Plaza, là con đường đắt nhất của cộng đồng người Việt tại Houston. Những món ăn ở đây đều thuần túy Việt Nam cho người Việt Nam. Món gì cũng có và giữ đúng hương vị Việt".

Đoạn video của Vân Sơn đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ngỡ ngàng trước sự thành công cũng như độ nổi tiếng của các thành viên trong gia đình của nam danh hài đình đám.

 

Bị chê là hàng tồn kho 'hết đát', phải hạ giá, Lý Nhã Kỳ đáp trả 1 câu 'xanh chín', gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đứng trước bình luận chê bai đầy khiến nhã , Lý Nhã Kỳ không ngại đáp trả 'xanh chín' với antifan.