Giải trí

Bị chê là hàng tồn kho 'hết đát', phải hạ giá, Lý Nhã Kỳ đáp trả 1 câu 'xanh chín', gây ngỡ ngàng

Bị chê là hàng tồn kho 'hết đát', phải hạ giá, Lý Nhã Kỳ  đáp trả 1 câu 'xanh chín', gây ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ được xem là mỹ nhân độc thân đắt giá của showbiz Việt khì vừa giàu có lại sở hữu vẻ ngoài kiêu sa và trẻ trung bất chấp thời gian.

Đáng nói, trong thời gian gần đây, mỹ nhân U40 này thường xuyên ‘lăng xê’ phong cách quyến rũ với những bộ cách táo bạo, khoe được đường cong quyến rũ của cơ thể.

Mới đây nhất, vào ngày 20/9, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải một hình ảnh đầy nóng bỏng với chiếc áo hai dây ren màu trắng đầy tinh khôi, tôn lên được vòng 1 đẫy đà, đốt mắt người nhìn.

Phải khỏi bàn cãi, bức ảnh của Lý Nhã Kỳ đã nhận được sự chú ý của nhiều khán giả, nhiều người phải dành lời khen cho sự nóng bỏng của như nhan sắc trẻ trung của ‘bà hoàng kim cương.

Tuy nhiên, ở phần bình luận, vẫn xuất hiện những bình luận khiếm nhã nhắm tới Lý Nhã Kỳ.

Thậm chí, có 1 tài khoản còn chê bai nữ nghệ sĩ khi liên hệ đến chuyện cô vẫn đang còn độc thân: “Hàng tồn kho có gì đẹp đâu, hết đát rồi, kiểu này phải hạ giá may mới xuất được!”

Trước bình luận vô cùng khiếm nhã này, Lý Nhã Kỳ cũng không chịu để yên khi cho rằng người công kích cô xấu cả người lẫn nết: “Đàn ông xấu mặt thì phải có tài. Bản thân không có được cả hai mà còn mỗi cái tính xấu luôn nữa thì xin về bển sớm cho xã hội đẹp hơn!”

Cách đáp trả thẳng thừng của Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi ‘bà hoàng kim cương’ sẵn sàng đáp trả tay đôi với những bình luận khiếm nhã.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ nhận về nhiều lời khiếm nhã từ antifan. Có vẻ như chuyện Lý Nhã Kỳ chưa kết hôn dù đã ở tuổi 39 trở thành chủ đề để nhiều người công kích.

Tuy nhiên, đứng trước những lời gièm pha, Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện mình đang có 1 cuộc sống đáng mơ ước khi vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bốc lửa lại có đời sống vô cùng xa hoa, như sống trong nhung lụa mà nhiều người vô cùng ao ước.

 

Nhã Phương quay lén phản ứng của con gái khi thấy Trường Giang trên TV, để lộ diện mạo của nhóc tỳ

(Techz.vn) Đoạn clip tình cảm của Trường Giang và con gái khi cùng xem Running Man Việt Nam mùa 2 khiến ai nấy phải 'đổ gục' vì quá đáng yêu.