Giải trí

Vướng nhiều tranh cãi nhưng MC Phan Anh vẫn phấn khích khoe thành quả đầu tiên khi làm từ thiện

Vướng nhiều tranh cãi nhưng MC Phan Anh vẫn phấn khích khoe thành quả đầu tiên khi làm từ thiện

Mới đây nam MC Phan Anh đã có bài viết dài chia sẻ trên trang cá nhân của mình về những hình ảnh làm từ thiện. Theo đó anh đã cùng ekip đi đến miền Trung để trao cho bà con những món quà, số tiền được mạnh thường quân đóng góp.

“MÓN QUÀ ĐẦU TIÊN

Chiều nay, chúng mình đã ghé thăm bà con xã Vinh Xuân, Phú Vang, nơi đã chịu nhiều thiệt hại của bão Noru, với 1 căn nhà bị sập, 30 căn bị tốc mái hoàn toàn, và 52 căn bị hư hại.

Thật mừng là chính quyền, đoàn thể và đặc biệt là lực lượng quân đội, dân quân cùng sự hỗ trợ của tình làng, nghĩa xóm.. hầu hết các căn nhà đã được lợp lại mái, dọn dẹp sạch sẽ. Xin tri ân, cảm tạ các nguồn lực địa phương...”, Nam MC chia sẻ.

Phan Anh cho biết sau khi trao đổi và làm việc với chính quyền xã Vinh Xuân, ekip thống nhất dành nguồn lực cho những nơi bị ảnh hưởng nặng nề hơn. Vì vậy tại địa điểm này Phan Anh chỉ trai tặng một phần quà duy nhất. Gia đình được nhận quà có nhà bị sập, hư hỏng nặng vè không thể ở được cần xây lại mới. Nam MC đã thay mặt mạnh thường quân trao tặng số tiền 50 triệu đồng.

Bài đăng của nam MC nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả, họ cho rằng hành động của Phan Anh là vô cùng đẹp và nên được phát huy trong thời điểm bão lũ vừa đi qua. “Cảm ơn cậu nhé PA”, “Tuyệt vời anh ơi”, “Thương và biết ơn anh cùng mọi người”, “Kịp thời quá anh. Cảm ơn anh đã luôn lan tỏa điều tử tế”, “Nhờ a chuyển tới bà con giúp, cảm ơn anh.”,… là những bình luận của khán giả dưới bài đăng.

Được biết trước đó Phan Anh từng là nhân vật đầu tiên hứng trọn cơn bão chỉ trích khi vướng lùm xùm từ thiện. Dù đã tung đầy đủ bản sao kê nhưng nam MC cũng nhận không ít chỉ trích vào thời điểm đó và cho rằng mập mờ trong việc giải ngân số tiền 22 tỷ đồng.

 

Lộ cảnh Lona Kiều Loan gặp riêng Mai Ngô sau khi kết thúc đêm chung kết Miss Grand Việt Nam

(Techz.vn) Giữa những tranh cãi từ khán giả, cảnh Lone Kiều Loan gặp Mai Ngô sau đêm chung kết được khán giả rầm rộ chia sẻ.