Giải trí

Lộ cảnh Lona Kiều Loan gặp riêng Mai Ngô sau khi kết thúc đêm chung kết Miss Grand Việt Nam

Lộ cảnh Lona Kiều Loan gặp riêng Mai Ngô sau khi kết thúc đêm chung kết Miss Grand Việt Nam

Cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã tìm ra được tân Hoa hậu, đó chính là thí sinh đến từ Long An - Đoàn Thiên Ân. Dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh danh hiệu và nàng hậu mới nhưng một trong những chủ đề được bàn tán lúc này đó lại chính là câu hỏi ứng xử của Mai Ngô.

Sau đêm chung kết, nhiều thành phần quá khích đã tràn vào tấn công Facebook của Lona Kiều Loan vì cho rằng đã đặt câu hỏi khó cho Mai Ngô ở phần thi ứng xử. Tuy nhiên với những ai đam mê cuộc thi sắc đẹp đều biết rõ rằng, câu hỏi đã được BTC lựa chọn trước và khi thí sinh bốc phải BGK nào, họ sẽ chỉ đọc phần câu hỏi đã được chỉ định sẵn.

Mới đây nhất khi dân mạng còn đang tranh cãi thì một khoảnh khắc đáng nhớ về Kiều Loan gặp riêng Mai Ngô đã được chia sẻ. Cụ thể sau khi đêm chung kết khép lại, Mai Ngô đã có ít phút trò chuyện với Lona Kiều Loan ngay trên sân khấu. Cả hai vui vẻ cười nói cùng nhau, chia sẻ cảm xúc cũng như danh hiệu đạt được sau chặng hành trình tại Miss Grand Vietnam 2022.

Chỉ một khoảnh khắc nhỏ nhưng hành động này đã khiến dân tình xúc động. Không rõ cuộc nói chuyện giữa hai người là gì nhưng có vẻ như Lona Kiều Loan đã bật khóc và lấy tay che đi khuôn mặt, Mai Ngô cũng vui vẻ nhìn đàn em, hoàn toàn không có sự trách móc gì ở đây.

"Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó lại nhiều doanh nghiệp lại khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?", câu hỏi dành cho Mai Ngô khiến khán giả tranh cãi.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Lona Kiều Loan vẫn nhận về không ít chỉ trích. Một số người đứng lên cho biết rằng lỗi ở đây không thuộc về bất kỳ một cá nhân nào và cuộc thi luôn có kẻ thắng người thua. Mong mọi người có thể đón nhận kết quả một cách bình thường nhất và tôn trọng những cô gái tham gia cuộc thi.

 

Ảnh Sao 2/10: Thủy Tiên cứu trợ miền Trung với tuyên bố đanh thép; Lộ mặt con trai cưng Ngọc Trinh

(Techz.vn) Sao Việt ngày 2/1 nổi bật với khoảnh khắc: Lộ ảnh con trai cưng của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp nói một câu khiến 'nữ hoàng nội y' xỉu ngang; Bất chấp chỉ trích, Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru, tuyên bố đầy bất ngờ....