Giải trí

Bị tố vô lễ với đàn chị, Lương Mỹ Kỳ lên tiếng phủ nhận còn tung bằng chứng cực thuyết phục

Bị tố vô lễ với đàn chị, Lương Mỹ Kỳ lên tiếng phủ nhận còn tung bằng chứng cực thuyết phục

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả cũng như các nghệ sĩ đến tham dự. Trong đó phải kể đến Hương Giang và "học trò" Lương Mỹ Kỳ. Tuy nhiên tin xấu bỗng ập tới khi một đoạn clip được ghi lại, người đẹp được cho là có hành động vô lễ với cô giáo, khi không chủ động chào và còn ngồi gác chân, đợi đến khi Hương Giang đụng nhẹ mới chịu nép qua cho cô di chuyển. Biểu cảm sau đó của Hương Giang khi không chú ý đến Lương Mỹ Kỳ, chỉ quay sang chào đón những người xung quanh càng khiến dân tình đặt nghi vấn hai người rạn nứt tình cảm.

Ngay khi những thông tin tiêu cực được chia sẻ trên mạng xã hội, Lương Mỹ Kỳ đã đăng tải hình ảnh hai cô trò chụp chung với nhau cực kỳ vui vẻ, trái ngược với thái độ trước đó của cô dành cho Hương Giang. "Hãy vỗ tay thật lớn cho tấm ảnh này, đá văng những soi mói chị em mình ra chuồng gà", Lương Mỹ Kỳ cho hay.

"Có thương 2 chị em: Có thương thì thương cho trót, có gọt thì gọt cho sâu, có bào thì bào láng dùm, đừng có sọc dưa sọc dằng, em cũng mệt quá rồi ạ", người đẹp bình luận dưới bài đăng.

Được biết Hương Giang và Lương Mỹ Kỳ là cặp thầy trò có duyên sau khi tham dự cuộc thi Miss International Queen. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng với nhau tại các sự kiện lớn nhỏ và nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía cư dân mạng.

Lương Mỹ Kỳ là một trong những người đẹp chuyển giới nhận được nhiều chú ý của công chúng. Bên cạnh nhan sắc, cô nàng cũng nhiều lần dính vào không ít ồn ào bởi cách hành xử tự nhiên, thoải mái và tính cách có phần "ô dề". Tuy nhiên, sau những điều đó, người đẹp cho hay mình sẽ tiết chế lại để tránh những hiểu lầm không đáng có, phù hợp và xứng đáng nhất để đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới.

 

Đỏ mặt trước cảnh nóng của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim mới, lần đầu 'lột sạch' 100% trên màn ảnh

(Techz.vn) Phân cảnh 18+ ‘cởi tất cởi hết’ của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim điện ảnh ‘Cô gái từ quá khứ’ đang khiến dân tình đứng ngồi không yên.