Giải trí

Từng lộ ảnh quá khứ gây thất vọng, ngoại hình hiện tại tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên gây bất ngờ

Từng lộ ảnh quá khứ gây thất vọng, ngoại hình hiện tại tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên gây bất ngờ

Sau khi công khai mối quan hệ với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu trở thành cái tên được công chúng vô cùng chú ý. Không chỉ đang hẹn hò hạnh phúc với đàn chị, nam diễn viên còn sở hữu ngoại hình “nam thần”, khiến không ít người thương nhớ.

Cách đây ít giờ, Lâm Bảo Châu tung loạt ảnh bên trời Tây. Anh ăn mặc đơn giản với bộ trang phục vest đen nhẹ nhàng, thanh lịch. Dù đơn giản là thế, Lâm Bảo Châu vẫn đẹp trai “ngời ngời” với khí chất “không phải dạng vừa”.

Có thể thấy, kể từ khi hẹn hò với Lệ Quyên, gu thời trang cũng như ngoại hình của Lâm Bảo Châu thăng cấp đáng kể. Trước đó, cư dân mạng liên tục lan truyền hình ảnh Lâm Bảo Châu của ngày xưa, cụ thể là khi anh tham gia The Face 2018.

Nhìn hình ảnh quá khứ của tình trẻ Lệ Quyên, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ. Bởi so với hiện tại, ngoại hình Lâm Bảo Châu thời điểm đó trông không mấy nổi bật, có phần già trước tuổi vì râu ria, đặc biệt là body không thực sự ấn tượng.

Nhiều người cho rằng việc thiếu chăm chút ngoại hình là lý do khiến Lâm Bảo Châu "trượt vỏ chuối" ngay từ vòng loại The Face 2018.

Giờ đây, Lâm Bảo Châu đã có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Với vóc dáng cao ráo, cơ thể săn chắc, gương mặt góc cạnh, Lâm Bảo Châu đã nhiều lần làm hội chị em phát sốt vì vẻ ngoài trông như "nam thần". Không chỉ vậy, anh chàng cũng gây chú ý khi liên tục đăng tải những khoảnh khắc khoe cơ bắp cuồn cuộn trên trang cá nhân. Xuất thân là người mẫu, "tình trẻ" của Lệ Quyên rất biết cách diện trang phục đúng chất "soái ca" khiến phái nữ không ngừng xuýt xoa.

Sau khi công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, dường như Lệ Quyên đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh chụp cùng và những khoảnh khắc tình bể bình với nam người mẫu trên trang cá nhân. Trong khi "Nữ hoàng phòng trà" trẻ trung theo năm tháng vì tiếp nhận "vitamin tình yêu" thì Lâm Bảo Châu cũng luôn được dân tình khen ngợi vì xuất hiện với ngoại hình bảnh trai, đầy nam tính.

 

Bất chấp chỉ trích, Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru, tuyên bố đầy bất ngờ

(Techz.vn) Thủy Tiên bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru bất chấp những chỉ trích thời gian gần đây.