Giải trí

Nhã Phương tiết lộ con gái từng mắc bệnh nghiêm trọng

 Nhã Phương tiết lộ con gái từng mắc bệnh nghiêm trọng

Sau khi về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Trường Giang – Nhã Phương vô cùng hạnh phúc, đặc biệt là có sự xuất hiện của cô con gái đầu lòng. Thời gian gần đây, hình ảnh nhóc tì được cả hai chia sẻ rộng rãi hơn. Tuy nhiên, đến nay, 2 nghệ sĩ vẫn quyết giữ kín diện mạo ái nữ vì muốn bảo vệ cho bé.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ tiết lộ rằng con gái từng mặc một căn bệnh khi còn nhỏ. Qua đó, trong một buổi livestream, Nhã Phương và 1 người chị cùng nhau trò chuyện. Khi thấy đàn chi tất bật chăm con gái, nữ diễn viên không quên nhắc tới con gái đáng yêu của mình.

Bà xã Trường Giang tiết lộ rằng Destiny khi còn nhỏ, bé từng mắc bệnh chàm khá nghiêm trọng. “Từ nhỏ, Destiny nhà em đã bị chàm rồi. Mà chàm khá nặng đến mức nhìn vào phải xót xa. Bé bị nổi chàm từ hai bên má, tay, chân và toàn thân".

Ban đầu, gia đình Trường Giang nghĩ rằng có lẽ do cơ địa con gái bị ứng vì ba mẹ đều có tiền sử mắc bệnh. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu cặn kẽ, vợ chồng nam danh hài mới biết cả nhà không ai từng mắc căn bệnh chàm này. Do đó, cặp đôi phải tất bật tìm cách chạy chữa cho con.

Dù chăm sóc con gái rất cẩn thận nhưng bé vẫn không may mắc phải một căn bệnh. Chính vì thế, nếu có lịch trình bận rộn như thế nào thì vợ chồng nam danh hài vẫn dành nhiều thời gian ở bên cạnh ái nữ và tự tay nuôi dưỡng bé.

Mỗi khi ở nhà, Trường Giang luôn đích thân vào bếp nấu ăn và bón từng muỗng cơm cho ái nữ. Trước đó, Nhã Phương cũng từng có thời gian không đóng phim và ở nhà để theo sát tình hình phát triển của nhóc tì. Rất may mắn đến hiện tại, bé Destiny đã hoàn toàn khỏi bệnh và khỏe mạnh.

Trường Giang – Nhã Phương là cặp nghệ sĩ Việt nhận được nhiều tình cảm và nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Từ khi về chung một nhà, cuộc sống của cặp đôi khiến khán giả ghen tỵ khi Trường Giang luôn quan tâm và dành những lời ‘mật ngọt’ cho bà xã Nhã Phương.

Dù bận rộn nhưng Trường Giang – Nhã Phương luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Cả hai sắp xếp lịch trình để cả nhà có thời gian đi chơi cuối tuần và đưa con gái đi du lịch.

 

Đàn em tiết lộ sự thật về Thương Tín sau ồn ào tiền bạc, chia sẻ nguyện vọng của nam diễn viên

(Techz.vn) Nhạc sĩ Tô Hiếu đã có những chia sẻ về NS Thường Tín, ảnh không ngần ngại nhắc đến ồn ào tiền bạc từng gây tranh cãi một thời.