Giải trí

Đàn em tiết lộ sự thật về Thương Tín sau ồn ào tiền bạc, chia sẻ nguyện vọng của nam diễn viên

Đàn em tiết lộ sự thật về Thương Tín sau ồn ào tiền bạc, chia sẻ nguyện vọng của nam diễn viên

Mới đây những hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín khiến dân tình không khỏi tò mò, bàn tán. Nam diễn viên từng mắc bạo bệnh và phải nhập viện điều trị một thời gian dài. Sau đó Thương Tín lại vướng ồn ào với đàn em Trịnh Kim Chi khi anh cho rằng đàn em nhập nhằng tiền từ thiện. Thậm chí nam diễn viên còn lên tiếng ‘tố’ đàn em và vấp phải vô số ý kiến trái chiều.

Thương Tín có cuộc sống khó khăn sau ồn ào với Trịnh Kim Chi.

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín đã lên sinh sống tại nhà anh được khoảng 2 tháng vì không thể chịu được được cuộc sống khó khăn, không có công việc tại Phan Rang. Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng chia sẻ về việc hai người từng xảy ra mâu thuẫn nhưng anh không quá bận tâm, bởi thời điểm đó Thương Tín chưa nghĩ thông về số tiền mạnh thường quân trao tặng nên để xảy ra nhiều chuyện ồn ào.

Hình ảnh mới của Thương Tín khiến khán giả xôn xao.

"Tôi sợ dính đến tiền bạc nên đã nói sau này không dính dáng đến Thương Tín nữa là vì vậy. Cách đây hơn 2 tháng, con trai Thương Tín bất ngờ đưa ông ấy đến thăm tôi. Lúc đó Thương Tín đúng là xanh xao, tiều tuỵ. Anh nói ở Sài Gòn quen rồi, không sống ở Phan Rang được nhưng về nhà trọ thì không còn tiền chi tiêu. Anh nhắc lại lời hứa chăm lo anh của tôi ngày xưa, mà hiện tại anh không còn ai giúp nên muốn nương tựa tôi. Lúc đó tôi đồng ý ngay, không chần chừ. Cuộc đời vô thường, Thương Tín cũng đã già và có bệnh trong người, không biết sống được bao lâu nữa nên tôi muốn giúp anh", Tô Hiếu cho hay.

Tình hình sức khỏe Thương Tín có chuyển biến tích cực.

Nam nhạc sĩ cũng tiết lộ về nguyện vọng của Thương Tín, anh cho biết Thương Tín rất muốn làm phim với vai trò đạo diễn. Tô Hiếu đã có sẵn thiết bị quay phim và một chút tiền tích cóp nếu như Thương Tín cần đầu tư. Ngoài ra bản thân nam diễn viên cũng mong muốn có nhiều show đi hát để kiếm thêm tiền, có thu nhập để làm từ thiện. Bản thân Thương Tín muốn giúp đỡ mọi người xung quanh tuy nhiên được làm phim vẫn là mong ước lớn nhất của nam diễn viên ngay lúc này.

Thương Tín từng bị team qua đường bắt trọn khoảnh khắc gầy ốm.

Thương Tín là một trong những nam diễn viên điện ảnh nổi bật nhất của Việt Nam những năm 1980 - 1990, được hâm mộ cuồng nhiệt. Các vai diễn ấn tượng nhất của Thương Tín gồm thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván Bài Lật Ngửa, Sáu Tâm trong Biệt Động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến Trường Chia Nửa Vầng Trăng… Lắm tài nhưng cũng nhiều tật, ông nhiều lần lao dốc vì đam mê cờ bạc, chuyện hôn nhân cũng lận đận.

 

Tin trưa 23/8: Bà Phương Hằng bỏ lỡ ‘cơ hội vàng' hậu bị bắt, động thái ngỡ ngàng của Hồ Hoài Anh

(Techz.vn) Tin nóng trưa 23/8: Đối diện vòng lao lý sau khi bị bắt, bà Nguyễn Phương Hằng bỏ lỡ cơ hội quý giá từ ông Dũng Lò Vôi; Hồng Đăng từng muốn bỏ nghề 3 lần; Hồ Hoài Anh âm thầm có động thái gây tranh cãi hậu ồn ào; Vén màn con người thật của NSƯT Hoài Linh.