Giải trí

Con nuôi Phi Nhung bị so sánh với Hồ Văn Cường khi hát chung ca khúc, dân mạng tranh cãi kịch liệt

Con nuôi Phi Nhung bị so sánh với Hồ Văn Cường khi hát chung ca khúc, dân mạng tranh cãi kịch liệt

Mới đây cư dân mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip so sánh giọng hát của hai người con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung đã có phần thể hiện cùng một ca khúc, nhiều người nhanh chóng đặt hai giọng ca trẻ lên bàn cân so sánh.

Hồ Văn Cường - Phi Nhung.

Theo đó cả Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung đều nhận được đa số lời khen từ khán giả khi thể hiện ca khúc về tình mẫu tử thiêng liêng. Hồ Văn Cường và Tuyết Nhung đều đưa cảm xúc dạt dào của bản thân vào như muốn thủ thỉ với cố ca sĩ Phi Nhung và nỗi nhớ mẹ da diết.

Bài viết so sánh giọng hát của con nuôi Phi Nhung.

Tuy nhiên về con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung lại nhận về không ít ý kiến trái chiều và cho rằng cô chưa thể hiện được linh hồn của bài hát. Thậm chí còn có khán giả thẳng thắng nhận xét rằng nữ ca sĩ trẻ đã phá hỏng cả bài hát vì lệch tông, hát phô nhiều chỗ.

-Tuyết Nhung hát lạt nhách luôn trời ơi, lệch tông tùm lum nhạc 1 đường lời 1 nẻo

-Không ai qua Cường bài này, quá cảm xúc

-Tuyết Nhung không biết tự lượng sức mình haizzz

-Cường là số một

Khán giả tranh cãi xoay quanh giọng hát của con nuôi Phi Nhung.

Trong khi con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung nhận không ít lời chê bài thì Hồ Văn Cường lại ngược lại. Nam ca sĩ trẻ nhận vô số lời khen ngợi về phần trình diễn của mình. Hồ Văn Cường được cho là có giọng hát mộc mạc và tình cảm, toát lên linh hồn của bài hát về tình mẫu tử thiêng liêng.

Dù thời gian qua Hồ Văn Cường cũng vướng một vài tranh cãi xoay quanh vấn đề giọng hát còn yếu, tuy nhiên nam ca sĩ vẫn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Hiện tại Hồ Văn Cường vẫn đang được danh ca Ngọc Sơn chỉ dạy và nâng đỡ, giúp nam ca sĩ cải thiện hơn về phần trình diễn sân khấu và giọng hát. Hồ Văn Cường luôn cố gắng học hỏi để phát huy hết khả năng của bản thân.

Hồ Văn Cường từng lên tiếng giải thích ồn ào với Phi Nhung.

Dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường thời gian gần đây tất bật chạy show với lịch trình dày đặc. Những fan hâm mộ trong FC liên tục cập nhập và đăng tải hình ảnh diễn show của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường từng là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi vướng ồn ào cùng cố ca sĩ Phi Nhung. Tuy cả hai đã lên tiếng đính chính tin đồn nhưng cuộc sống vẫn bị ảnh hưởng rất nhiều. Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã lựa chọn ở ẩn một thời gian vì không chịu nổi áp lực dư luận. Tuy nhiên giờ đây khán giả lại được thấy một Hồ Văn Cường hoàn toàn mới khi chủ động giao lưu với người hâm mộ và nụ cười luôn trên môi em.

 

Trước ồn ào tại TBN, Hồng Đăng từng muốn bỏ nghề 3 lần, lý do khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dù là nam diễn viên thành công nhưng Hồng Đăng cũng từng có ý định bỏ nghề, lý do phía sau khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.