Giải trí

Hồng Vân nghẹn ngào chia sẻ khi đến viếng đám tang ông xã Bà Tư Ù 'Đất Phương Nam'

Hồng Vân nghẹn ngào chia sẻ khi đến viếng đám tang ông xã Bà Tư Ù 'Đất Phương Nam'

Mới đây trên trang cá nhân của NSND Hồng Vân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái buồn. “22g30 quay xong là chạy bay biến từ Nhà Bè về để thắp nhang cho thầy và chia buồn cùng cô và gia đình…thương cô vô cùng,cô giáo dạy tiếng nói sân khấu của tui, chỉ biết ôm cô và cầu mong cô luôn khỏe…cô giáo của em”, Hồng Vân xót xa cho hay.

Hồng Vân xót xa khi người thân đồng nghiệp qua đời.

Theo đó Hồng Vân đã có mặt và động viên Bà Tư Ù "Đất Phương Nam – Mai Thanh Dung. Nghệ sĩ Mai Thanh Dung từng tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng. Tuy nhiên, bà được nhiều khán giả biết đến thông qua vai diễn bà Tư Ù trong bộ phim huyền thoại Đất Phương Nam. Ở độ tuổi U70, nữ nghệ sĩ buồn bã khi phải tiễn biệt ông xã. Đám tang của chồng nữ nghệ sĩ đang được diễn ra.

Đám tang của ông xã NS Mai Thanh Dung diễn ra trong không khí trang nghiêm, có nhiều nghệ sĩ trong giới đến và chia buồn cùng gia đình. NSƯT Kim Xuân chia sẻ: "Đến tiễn biệt anh Ngọc Sương - ông xã của chị Mai Thanh Dung. Cầu mong cho chị Dung giữ được sức khỏe tốt. Những người bạn tôi quen trên 20 năm rồi".

Một số nghệ sĩ đến thăm viếng và chia buồn cùng NS Mai Thanh Dung.

Được biết ông xã NS Mai Thanh Dung bị tai biến nên chỉ có thể nằm một chỗ. NS Mai Thanh Dung thường xuyên chăm lo cho cả gia đình và chồng. Hai vợ chồng nữ nghệ sĩ sống trong một căn nhà nhỏ nhưng vô cùng hạnh phúc. Sự ra đi của người gắn bó với mình khiến cho NS Mai Thanh Dung không khỏi đau lòng.

Chính bản thân nữ nghệ sĩ cũng đang mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm như cao huyết áp, tiểu đường, đau cột sống và nặng nhất là tim mạch. NSƯT Trịnh Kim Chi từng đến thăm bà và giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn của đàn chị.

Nghệ sĩ Mai Thanh Dung.

Nghệ sĩ Mai Thanh Dung dành cả cuộc đời của mình để cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà. Bà không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn là người thầy đào tạo nhiều thế hệ nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay như Hữu Châu, Hồng Vân, Hồng Đào, Trung Dân, Minh Nhí,...

 

Lan Ngọc gây ngỡ ngàng khi lộ nhan sắc thật, diện đầm trễ nải khoe vòng 1 tràn viền

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc gây ngỡ ngàng khi diện đầm trễ nải, khoe vòng 1 tràn viên.