Giải trí

Vừa 'vén màn' sự thật, Hứa Minh Đạt công khai nhắc đến NSƯT Hoài Linh khiến CĐM tranh cãi

Vừa 'vén màn' sự thật, Hứa Minh Đạt công khai nhắc đến NSƯT Hoài Linh khiến CĐM tranh cãi

Tối 24/5, đoạn clip Hoài Linh lên tiếng về số tiền hơn 13 tỷ đồng kêu gọi từ thiện được công khai trên MXH. Đây cũng là lần đầu tiên nam danh hài chính thức lên tiếng về ồn ào thời gian qua. Theo đó, clip được quay từ ngày 21/5 nhưng mãi đến nay mới công khai vì chờ những hóa đơn, chứng từ có liên quan.

danh-hai-hoai-linh-1
NSƯT Hoài Linh trong clip lên tiếng về 13 tỷ từ thiện

Cộng đồng mạng nhanh chóng chia sẻ rầm rộ đoạn clip này. Bên cạnh đó, nhiều sao Việt thân thiết với NSƯT Hoài Linh cũng đăng bài nhắn gửi lời động viên gửi đến đàn anh. Sau Dương Triệu Vũ, Hứa Minh Đạt có động thái đáng chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ lại link YouTube Hoài Linh lên tiếng mà không cần kèm theo chú thích nào.

hua-minh-dat-1
Hứa Minh Đạt có động thái ủng hộ Hoài Linh

Hành động này của Hứa Minh Đạt cho thấy rõ thái độ ủng hộ anh dành cho Hoài Linh. Tuy nhiên nó lại vấp phải những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Bên cạnh đồng tình, không ít người để lại bình luận mỉa mai, ném đá Hứa Minh Đạt nói riêng và các nghệ sĩ nói chung.

“Đây là lúc thử lòng anh em, bạn bè… xem thử ai sẽ ở bên cạnh ta, ai sẽ quay lưng lại với ta khi ta rơi vào khủng hoảng”.

“Kính nể chú lắm. Mong chú lên tiếng cho hết đi. Thật sự không muốn phải gán ghép chú thế này, thế kia”.

“Tối ngày đi nghe bà Phương Hằng xàm rồi bới móc người khác”.

“Hóng Quách Ngọc Tuyên, Cát Phượng, Tân Trề, Huỳnh Phương FapTV cầm sách vở qua dạy bà Nguyễn Phương Hằng như cách từng làm với Duy Nguyễn. Chú Linh gặp biến kia kéo qua đi không bà Hằng trốn đó”.

“Cô Hằng chữa bệnh câm điếc giỏi quá, Hoài Linh và giới nghệ sĩ giờ cứ lần lượt lên tiếng thế này”.

hua-minh-dat-2

hua-minh-dat-3

hua-minh-dat-4 hua-minh-dat-5 hua-minh-dat-6
Một số bình luận dưới bài đăng của Hứa Minh Đạt

 

Trước đó, vào chiều cùng ngày, Hứa Minh Đạt đăng đàn giải thích rõ chuyện clip TikTok trù ẻo khán giả. Theo lời ông xã Lâm Vỹ Dạ, đó chỉ là một clip quay theo trend “Đáp trả drama” từ 3 tháng trước. Không hiểu vì lý do gì mà giờ đây nó lại bị “đào lại”, hiểu sai ý.

 

Hari Won vô tình để lộ hình ảnh đời thường của Trấn Thành, ngoại hình thật khiến CĐM giật mình

(Techz.vn) – Trong một clip vui đùa, Hari Won vô tình để lộ những khoảnh khắc đời thường của Trấn Thành. Khi không trau chuốt, có photoshop can thiệp, nam MC khiến nhiều người không nhịn nổi cười.