Giải trí

Hoài Linh bị nghi ‘ăn chặn’ 13 tỷ từ thiện, Duy Mạnh liên tiếp dùng lời lẽ thô thiển để mỉa mai

Hoài Linh bị nghi ‘ăn chặn’ 13 tỷ từ thiện, Duy Mạnh liên tiếp dùng lời lẽ thô thiển để mỉa mai

Những ngày qua, câu chuyện làm từ thiện của NSƯT Hoài Linh trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao. Sau nửa năm kêu gọi quyên góp cho người dân miền Trung, nam danh hài vì không công khai chứng từ, hóa đơn nên bị công chúng nghi ngờ. Thậm chí, có nhiều người còn cho rằng ông đang muốn “ăn chặn” số tiền hơn 13 tỷ đồng.

hoai-linh-1

Giữa lúc dư luận tranh cãi không ngừng, ca sĩ Duy Mạnh đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Đáng nói, nam ca sĩ lại dùng nhiều từ ngữ khá thô thiển.

Trên trang cá nhân, giọng ca “Kiếp đỏ đen” đăng đàn: “Cách đây 2 năm tớ có ghi cái tút này thế là bị bọn nó chửi. Bây giờ nhiều đứa bảo ngẫm lại thấy anh nói đúng. Muốn làm từ thiện thì liên hệ Mặt Trận Tổ Quốc hoặc Hội Chữ Thập Đỏ mà làm các cháu ạ. Vì họ phân công các ban ngành để quản lý số tiền đó. Nếu cá nhân nào ăn chặn số tiền đó sẽ bị xử tù. Còn đưa tiền cho 1 cá nhân làm từ thiện. Ví dụ đưa cho 1 nghệ sĩ làm từ thiện. Bọn nó có lỡ may tiêu hết thì cũng chả làm gì được đâu!”.

duy-manh-5

Vài tiếng sau, Duy Mạnh lại tiếp tục chia sẻ: “Tao nói thật. Nếu tao làm từ thiện. Tao chuyện 1 khoản tiền từ thiện vào tk của Mặt Trận Tổ Quốc hoặc Hội Chữ Thập Đỏ. Rồi tao đăng lên fb khoe là đã làm từ thiện. Tao còn cảm thấy vinh dự và hạnh phúc vì đã đóng góp 1 phần nhỏ công sức cho xã hội. Và được nhà nước công nhận. Chứ gửi tiền vào tk cho mấy con hát, thằng hát mang danh nghệ sĩ đi làm từ thiện hộ. Tao chả thấy gì là tự hào và vinh hạnh cả.? Mà tự nhiên thấy mình đúng là một thằng ngu. Vì đã đưa tiền cho bọn nó tiêu hộ. Bọn nó vừa được tiếng vừa được miếng. Còn mình chả được cái *** gì cả”.

duy-manh-4

Không chịu dừng lại, nam ca sĩ liên tiếp bày tỏ quan điểm: “Tất cả những đứa nghệ sĩ hô hào quyên góp được số tiền vài chục tỷ từ thiện của thiên hạ. Đứa nào mà dám dẫn cả gia đình của mình lên một ngôi chùa nào, mà cảm thấy linh thiêng nhất. Rồi thề rằng...nếu mà ăn chặn số tiền quá 500 triệu sẽ bị trời chu đất diệt cả dòng họ. Rồi Livestream trực tiếp cho khán giả xem giống như là Livestream lúc đi làm từ thiện. Làm được như thế mọi người sẽ rất nể và có phần nào tin tưởng!! Nếu không dám thề thì biết rồi đấy!!”.

duy-manh-3

“Mượn hoa cúng Phật đã là một cái tội rồi. Đó chính là bọn lượn lẹo. Cúng xong mang cả bình lẫn hoa về nhà cất đi!! Đó chính là bọn showbiz hô hào quyên góp từ thiện rồi cất làm của riêng. Tốt nhất nên đề phòng cái bọn (Mượn Hoa Cúng Phật) Mồm thì nịnh khán giả là... Quí zị đang nuôi chúng tui đó. Nhưng lại tự vỗ ngực cho mình là Nghệ Sĩ Cống Hiến. Chúng tui cống hiến vì khán giả. Tất cả chỉ là cuộc trao đổi qua lại thôi! Đi hát kiếm tiền từ khán giả thì cống hiến cái *** gì hả?”, Duy Mạnh chia sẻ thêm.

duy-manh-2 (1)

duy-manh-1

 

Không chỉ vậy, khi được một người hỏi thẳng về trường hợp NSƯT Hoài Linh, Duy Mạnh thẳng thắn nói: “Ai bảo bọn ngu? Làm từ thiện không ủng hộ vào quỹ Mặt trận Tổ quốc, Chữ thập đỏ, đưa cho một cá nhân thì thằng *** nào chả tham?”.

 

Hoài Linh gặp biến cố lớn nhất sự nghiệp, em trai ruột nghẹn ngào thốt lên 1 câu đầy xót xa

(Techz.vn) – Không chia sẻ dài dòng, cũng chẳng thanh minh rườm rà, động thái mới đây của Dương Triệu Vũ đủ cho thấy tình cảm anh dành cho NSƯT Hoài Linh.