Giải trí

Sao nữ tiết lộ con người thật của Hoài Linh, làm rộ nghi vấn có người đang hãm hại nam danh hài

Sao nữ tiết lộ con người thật của Hoài Linh, làm rộ nghi vấn có người đang hãm hại nam danh hài

Câu chuyện hơn 13 tỷ đồng từ thiện của NSƯT Hoài Linh trở thành chủ đề nóng bỏng trên mạng xã hội thời gian qua. Nhiều người thắc mắc việc nam danh hài dù đã kêu gọi xong xuôi từ cuối năm 2020 nhưng vẫn chưa một lần công khai cách sử dụng số tiền. Tính đến nay đã nửa năm trôi qua, NSƯT Hoài Linh chưa một lần đăng đàn về việc trao tiền cho người dân miền Trung.

hoai-linh-1

Bên cạnh đó, những câu hỏi về tiền phúng điếu, những khoản ủng hộ gửi vào quỹ của của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng được nhắc đến. Việc xuất hiện ảnh chụp biên lai giả mạo, có nội dung NSƯT Hoài Linh đã chuyển 14 tỷ đồng ủng hộ cho miền Trung càng làm nghi ngờ tăng cao.

Giữa tình hình đó, mới đây ca sĩ Bạch Lan đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cụ thể, cô cho rằng Hoài Linh sẽ không làm những việc khuất tất trong vấn đề từ thiện. Bạch Lan hy vọng công chúng hãy tin tưởng, đừng bị kẻ xấu kích động.

hoai-linh

“Làm từ thiện rất cực, không dễ dàng đâu. Nhận tiền, trao tiền phải công khai chi tiết rõ ràng trên báo chí mà số tiền lớn nữa, phải là người có uy tín, có tâm lắm mới dám đứng ra nhận chứ không phải ai muốn làm là được. Vì họ tin tưởng mới góp vào số tiền lớn vậy. Vậy hãy tiếp tục tin tưởng anh Hoài Linh nhé mọi người.

Mong mọi người hiểu sâu hơn, suy nghĩ cho kỹ khi lên án chuyện từ thiện. Đã giao cho người mình tin tưởng thì đừng nghe lời kích động của ai hết. Miệng đời thật ác và tàn nhẫn, muốn đuổi cùng giết tận mới hả dạ hay sao . Quả báo nhãn tiền, nhanh lắm chờ xem. Mãi yêu anh Hoài Linh”, đàn em nam danh hài chia sẻ.

hoai-linh-4

Khi nói về con người Hoài Linh, ca sĩ Bạch Lan bày tỏ sự trân trọng: “Chúng em luôn tin tưởng anh Hoài Linh. Anh luôn là Người Đàn Anh để chúng em noi theo. Cố lên anh trai ơi. Người hại không chết được đâu anh”.

Chính câu nói ẩn ý này lại khiến cộng đồng mạng xôn xao, cho rằng có người đứng sau muốn hãm hại Hoài Linh bằng lùm xùm lần này. Trước đó, khi Bạch Lan rời vào tình cảnh khó khăn, chính Hoài Linh đã đứng ra giúp đỡ, trả tiền thuê nhà, hỗ trợ cô hết sức.

danh-hai-hoai-linh-5

Trong một diễn biến khác, tối 24/5, NSƯT Hoài Linh đã xuất hiện trong một clip, nói rõ về chuyện làm từ thiện. Theo đó, ông khẳng định mình đã, đang và sẽ chuyển tận tay số tiền quyên góp được đến người dân miền Trung. Hoài Linh tuyên bố bản thân không có ý định “ăn chặn” tiền từ thiện như nhiều lời đồn thổi.

“Có những người gửi vào số tiền rất là lớn nhưng cũng có những người gửi vào số tiền rất nhỏ thưa quý vị. 10 ngàn, 20 ngàn, cái đó quý vị xem thử nó tình cảm bao nhiêu… Tình cảm yêu thương quý vị dành cho Linh gần 30 năm nay, Linh biết sẽ có người thắc mắc Linh có biển thủ không? Quý vị ơi, nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi mười mấy tỷ này thì quý vị cho Linh 1 ý kiến xem có nên không chứ đừng nói chứ muốn”, NSƯT Hoài Linh tâm sự.

 

Nóng: Hoài Linh lần đầu xuất hiện nói rõ ồn ào thời gian qua, ngoại hình khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) – Đây là lần đầu tiên NSƯT Hoài Linh ra mặt nói rõ những nghi ngờ của CĐM suốt thời gian qua. Nam danh hài khiến nhiều người xúc động khi xuất hiện với gương mặt hốc hác, gầy đi trông thấy.