Giải trí

Hari Won vô tình để lộ hình ảnh đời thường của Trấn Thành, ngoại hình thật khiến CĐM giật mình

Hari Won vô tình để lộ hình ảnh đời thường của Trấn Thành, ngoại hình thật khiến CĐM giật mình

Vợ chồng Trấn ThànhHari Won vẫn luôn gây cười vì những màn trêu đùa, chọc ghẹo nhau trên mạng xã hội. Hiếm có cặp đôi nào lại vô tư khoe cuộc sống đời thường nhiều như họ. Mới đây, một lần nữa Hari Won khiến các fan thích thú khi “dìm hàng” chồng. Đoạn clip được cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng gây được sự chú ý.

tran-thanh-1

Trong clip, Hari Won rảnh rang “làm phiền” khi Trấn Thành tất bật sơ chế để nấu ăn. Đây không phải lần đầu tiên nam MC vào bếp “phục vụ” bà xã. Điều khiến mọi người chú ý hơn cả là bộ dạng khi ở nhà của anh. Mái tóc được buộc túm lên trên, không còn vẻ trau chuốt, bóng bẩy như ở trên sân khấu.

tran-thanh-3

tran-thanh-2

Thấy vợ chĩa camera về phía mình, Trấn Thành còn tạo dáng đáng yêu, không biết rằng bà xã đang dùng ghép mặt hài hước cho mình. Cả Hari Won lẫn các fan xem xong đều không nhịn nổi cười. Có người còn chọc ghẹo Trấn Thành dù ra ngoài là “cá mập” thế nào thì khi về nhà vẫn lại là “cá con” lo bếp núc để chăm sóc vợ.

tran-thanh-6

Những ngày qua, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên lượng show của Trấn ThànhHari Won cũng giảm đi đáng kể. Cả hai có nhiều thời gian hơn dành cho nhau, được ở nhà tận hưởng cảm giác gia đình. Cặp đôi vừa mới chuyển về căn hộ cao cấp sau thời gian dài chờ đợi.

Trấn Thành vốn là người đàn ông của gia đình, rất chiều chuộng bà xã. Mặc cho Hari Won không giỏi nữ công gia chánh, anh vẫn cảm thấy rất hạnh phúc. Nam MC còn coi chuyện thay vợ làm việc nhà rất bình thường và là niềm yêu thích của mình.

tran-thanh-5

 

Trước đây, khi một cư dân mạng góp ý Hari Won nên học cách làm việc nhà để đỡ đần chồng, Trấn Thành thẳng thắn nói: “Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó 1 cách khôn ngoan, biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại”.

 

Bị bà Nguyễn Phương Hằng khiêu chiến, khán giả tẩy chay, Hứa Minh Đạt ra mặt công khai sự thật

(Techz.vn) – Sau một thời gian im ắng, cuối cùng Hứa Minh Đạt cũng đã lên tiếng nói rõ về những ồn ào thời gian qua. Nam diễn viên giải thích nghi vấn mình xúc phạm, trù ẻo khán giả.