Giải trí

NSND Hồng Vân nói rõ quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, lên tiếng về nhóm chat bí mật có Đàm Vĩnh Hưng

NSND Hồng Vân nói rõ quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, lên tiếng về nhóm chat bí mật có Đàm Vĩnh Hưng

Trưa 24/5, NSND Hồng Vân lên tiếng trên trang cá nhân về loạt ồn ào đời tư thời gian qua. Nữ nghệ sĩ cho biết, sau khi hoàn thành nghĩa vụ công dân là đi bầu cử xong, cô mới quyết định chia sẻ với mọi người. Đầu tiên, NSND Hồng Vân gửi lời cảm ơn đến những ai đã yêu thương, ủng hộ mình thời gian làm nghề đã qua. Bản thân nữ nghệ sĩ luôn nhắc nhở mình phải cố gắng, hoàn thành tốt trách nhiệm làm nghề.

hong-van-3

“Tuy nhiên, gần đây Vân lại vướng vào một sự kiện ầm ĩ, bị lôi vào câu chuyện một cách khá là “lạ lùng”. Chuyện như thế nào chắc suốt mấy tháng qua mọi người đã thấy và nghe nhiều, Vân cùng các anh chị em nghệ sĩ đã bị một số nhân vật liên tục lôi ra miệt thị, sỉ nhục bằng những ngôn từ nặng nề, phản cảm và hệ luỵ của việc đó là rất nhiều nick ảo đã nhảy vào trang cá nhân của Vân chửi bới tục tĩu, hết chửi ở Fb họ qua Youtube, chế tác rất nhiều video phản cảm công kích Vân và đồng nghiệp.

Không chỉ có thế, ngay cả những group chat bạn bè với những nội dung hết sức riêng tư về quan điểm sống, hoặc những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố không biết bằng cách nào đã bị lấy ra, cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu khống nhằm mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của Vân và đồng nghiệp”, NSND Hồng Vân nói.

hong-van-1hong-van-2

NSND Hồng Vân cho beiét mình im lặng thời gian qua vì đang trong thời gian dịch bệnh, chuẩn bị cho bầu cử. Giờ đây, bà xã Lê Tuấn Anh quyết định nói rõ. Đầu tiên, nữ diễn viên khẳng định mình không quen biết ông Võ Hoàng Yên, cũng chưa từng gặp mặt. “Việc quy kết, chụp mũ Vân là đồng bọn với ông ấy là không đúng”, NSND Hồng Vân nói. Tiếp theo, NSND Hồng Vân khẳng định mình luôn trân trọng khán giả, chưa bao giờ chửi bới hay xúc phạm khán giả.

hong-van-4

“Thời gian qua Vân thực sự rất buồn và tuyệt vọng, khi nghề nghiệp thiêng liêng của mình bị đem ra chà đạp, rẻ khinh. Vân và một số đồng nghiệp cảm thấy vô cùng đau lòng, sợ hãi, áp lực. Cuộc sống ngoài kia, ai cũng phải lo cơm áo gạo tiền, mọi người càng chật vật hơn trong thời buổi covid tấn công. Ấy vậy mà, khi có thời gian lên mạng xã hội thì phần nhiều là những tin tức khủng bố nhân phẩm, chà đạp danh dự khiến con người ta hoang mang, mệt mỏi!!! Thật khủng khiếp nếu mô hình này được lan rộng, những năng lượng tiêu cực này cứ tích tụ và rồi thanh thiếu niên sẽ nhận thức được điều gì”, NSND Hồng Vân nói.

 

Bài đăng của NSND Hồng Vân nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên MXH. Dư luận một lần nữa xảy ra cuộc tranh cãi về nữ diễn viên gạo cội này.

 

Đạo diễn đình đám nói thẳng chuyện 13 tỷ đồng từ thiện của Hoài Linh, gửi lời đanh thép đến đàn em

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, vị đạo diễn này thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện hơn 13 tỷ đồng từ thiện của Hoài Linh. Ông cũng nói rõ, nam danh hài cần phải lên tiếng ngay và luôn.