Giải trí

Đạo diễn đình đám nói thẳng chuyện 13 tỷ đồng từ thiện của Hoài Linh, gửi lời đanh thép đến đàn em

Đạo diễn đình đám nói thẳng chuyện 13 tỷ đồng từ thiện của Hoài Linh, gửi lời đanh thép đến đàn em

Câu chuyện hơn 13 tỷ đồng từ thiện được gửi cho Hoài Linh trở thành đề tài mới gây bão MXH suốt thời gian qua. Cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, người bênh vực nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng nam danh hài khuất tất, thiếu minh bạch khi chưa chuyển tiền cũng không thông báo rõ. Một số người trong làng giải trí cũng đã lên tiếng, bày tỏ quan điểm về vấn đề này.

hoai-linh-4

Sau ca sĩ Mỹ Lệ, mới đây đạo diễn Nguyễn Đức Long đã chia sẻ thẳng thắn về số tiền hơn 13 tỷ đồng từ thiện ở chỗ Hoài Linh. Trả lời phỏng vấn một YouTuber, đạo diễn Nguyễn Đức Long nói: “Nửa năm trời rồi mà người ta chưa được nhận số tiền này, điều đó cho thấy Hoài Linh không tôn trọng những người có hoàn cảnh khó khăn. Anh cho rằng Hoài Linh làm việc này chưa đúng lắm.

Theo anh Hoài Linh nên lên tiếng trong thời điểm này, không chần chừ gì nữa. Sự thật Võ Hoàng Yên chữa bệnh hết hay không hết”.

dao-dien-nguyen-duc-long-1

Chia sẻ thêm quan điểm của mình, vị đạo diễn gạo cội nói thẳng: “Anh cho rằng câu chuyện này nó đi quá xa rồi. Theo anh Hoài Linh nên lên tiếng liền và ngay, nói ra sự thật, trấn an CĐM. Nếu không phơi bày sự thật thì CĐM sẽ săm soi mãi, khó sống lắm. Người nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, là người có tài thực sự, đa tài mà còn được phong tặng NSƯT nữa lại càng phải coi trọng danh dự và nhân cách của mình hơn, làm sao để khán giả càng ngày càng yêu quý”.

dao-dien-nguyen-duc-long-3

Đạo diễn Nguyễn Đức Long cảm thấy tiếc cho NSƯT Hoài Linh nếu đàn em cứ mãi không lên tiếng. Việc im lặng sẽ khiến nam danh hài đánh mất hình ảnh nhiều hơn. Riêng câu chuyện 13 tỷ đồng, vị đạo diễn cho rằng nếu Hoài Linh đã làm rồi, chỉ là chưa công bố thì cứ mạnh dạn nói rõ. Trong trường hợp chưa kịp làm cũng phải có tiếng nói để khán giả hiểu rõ.

dao-dien-nguyen-duc-long-2

Đạo diễn Nguyễn Đức Long là tên tuổi lớn của nghệ thuật nước nhà. Ông gắn liền với những bộ phim ký sự, tài liệu về đề tài chiến tranh, truyền thống cách mạng. Tác phẩm nổi tiếng nhất của ông là bộ phim tài liệu lịch sử Triều đại Quang Trung – Nguyễn Huệ. Khi thực hiện, đạo diễn Nguyễn Đức Long thậm chí phải cầm cố ngôi nhà tại quận 8 TP.HCM để có kinh phí.

 

Trong diễn biến mới nhất, Hoài Linh cuối cùng cũng lên tiếng về số tiền hơn 13 tỷ đồng từ thiện. Ông cho biết bản thân đã lên kế hoạch để tháng 5 này đi trao cho đồng bào. Tuy nhiên, tình hình dịch diễn biến phức tạp nên đành hoãn lại. Nam danh hài khẳng định mình sẽ không ăn chặn một đồng nào của người ủng hộ, mong khán giả tin tưởng.

 

Hoài Linh bị nghi ‘ăn chặn’ 13 tỷ từ thiện, Thủy Tiên cũng bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi thẳng tên

(Techz.vn) – Trong livestream gần nhất, bà Nguyễn Phương Hằng gây chú ý khi bàn về câu chuyện 13 tỷ đồng từ thiện của NSƯT Hoài Linh. Trong đó, nữ đại gia còn nhắc đến ca sĩ Thủy Tiên.