Giải trí

Vừa tung ‘ảnh cưới’ với tình trẻ, Lâm Khánh Chi nói rõ về tin kết hôn sau 6 tháng ly hôn gây bất ngờ

Vừa tung ‘ảnh cưới’ với tình trẻ, Lâm Khánh Chi nói rõ về tin kết hôn sau 6 tháng ly hôn gây bất ngờ

Lâm Khánh Chi Song Duy được biết đến là cặp chị em thân thiết trong nghề. Thời gian gần đây, cả hai liên tục xuất hiện bên nhau và không ít lần chụp hình đầy tình cảm. Mới đây nhất, mỹ nhân chuyển giới còn chụp ảnh cưới với “tình tin đồn” khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Lâm khánh Chi hóa thân thành cô dâu lộng lẫy, chọn cho mình một bộ váy đuôi cá rực rỡ sắc màu, có phần cúp ngực hở trọn vòng 1. Trong khi đó, Song Duy mặc bộ vest đen đầy bảnh bao. Ai cũng xuýt xoa trước nhan sắc của cặp đôi “tin đồn” và nghĩ đó là ảnh cưới.

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi cũng đính chính rằng đó chỉ là sự vô tình. Hôm chụp hình, bên thiết kế mang dư đồ nên chụp thêm, mọi thứ không hề có sự sắp đặt trước. Vì trang phục nhìn giống với đồ cưới nên làm nhiều người hiểu lầm.

"Nhiều người nói tôi cứ liên tục chụp hình cùng Song Duy nhưng lại nói chỉ là chị em thân thiết trong nghề là rất mâu thuẫn nhưng tôi cảm thấy điều này là hoàn toàn bình thường khi Song Duy là trợ ly của tôi, phụ tôi rất nhiều công việc, từ sắp xếp lịch trình đến quản lý cửa hàng của tôi. Tôi cảm thấy không phải cứ chụp ảnh cùng nhau là yêu nhau. Hiện tại tôi vẫn đang độc thân, chưa yêu ai cả và Song Duy vẫn là trợ lý của tôi", Lâm Khánh Chi thẳng thắn.

Trong khi Lâm Khánh Chi phủ nhận tin đồn tình cảm với Song Duy, Phi Hùng lại đang “úp mở” chuyện đám cưới với bạn gái mới khiến dân tình xôn xao.

Vào tháng 12/2021, Phi Hùng tuyên bố ly hôn với Lâm Khánh Chi sau vài năm chung sống. Thời điểm đó, khi anh công khai bạn gái vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích. Tuy nhiên, Phi Hùng khẳng định mối quan hệ này không có gì sai trái.

Đáng chú ý vào tháng 2/2022, Phi Hùng còn phanh phui việc vợ cũ ngoại tình, chỉ đích danh tiểu tam là người mẫu, diễn viên trẻ Song Duy cũng là trợ lý thân cận của Lâm Khánh Chi. Anh cũng khẳng định việc Lâm Khánh Chi ngoại tình chính là nguyên do khiến hôn nhân tan vỡ.

Sau đó, Lâm Khánh Chi cũng lên tiếng phủ nhận, quả quyết Song Duy chỉ là người em thân thiết của mình. Tuy nhiên, điều này không thuyết phục được Phi Hùng. Anh tuyên bố sẵn sàng đối chất với cả Lâm Khánh Chi và Song Duy nếu cần thiết.

 

Mạnh Quỳnh nói thẳng về tin đồn tệ bạc với Phi Nhung, ‘vén màn’ mối quan hệ thật với cố ca sĩ

(Techz.vn) Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về tin đồn tệ bạc với Phi Nhung sau khi cố nghệ si qua đời.