Giải trí

Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, nguyên nhân phía sau khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, nguyên nhân phía sau khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ gạo cội trong Vbiz, Việt Hương ghi dấu ấn với khán giả bởi tài năng diễn xuất và tích cực hoạt động từ thiện giúp đỡ xã hội. Bất ngờ nhất chính là vào tối nay (ngày 5/5), Việt Hương xuất hiện với diện mạo khiến ai nấy đều choáng váng.

Cụ thể, nữ nghệ sĩ chia sẻ hình ảnh mặc vest đầy sang trọng và quyền lực. Đáng chú ý, mái tóc tém quen thuộc của Việt Hương đã được thay bằng cái đầu trọc khiến dân tình ngỡ ngàng. Về nguyên nhân đằng sau, Việt Hương cũng cho biết: “Chào dự án mới với quả đầu cạo luôn. Rất hạnh phúc với những quyết định sống với vai diễn".

Có thể thấy, dự án lần này chắc hẳn Việt Hương đã vô cùng âm huyết. Việc nữ nghệ sĩ cạo đầu cũng để chuẩn bị cho dự án sắp tới. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã để lại lời khen cho Việt Hương với mái tóc mới.

Ở thời điểm hiện tại, hình ảnh này của Việt Hương đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ai nấy cũng không khỏi bất ngờ với hình tượng này của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành lời khen có cánh cho Việt Hương vì tinh thần hết mình cho nghệ thuật và cả những vai diễn của mình.

Việt Hương được biết đến với vai trò là một diễn viên hài nổi tiếng của làng giải trí Việt, nhờ sự duyên dáng mà nữ nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, tỉ lệ thuận với điều đó là mức cát-xê khá cao. Ngoài công việc diễn viên, Việt Hương còn xuất hiện với vai trò MC và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, do đó hiện tại bà xã Hoài Phương đang sở hữu gia tài đồ sộ.

Theo một số nguồn tin, cát-xê của Việt Hương rơi vào mức 80 triệu đồng/tập gameshow, cũng có nhiều người nói rằng phải trả đến 1 tỷ đồng mới có thể mời được nữ danh hài tham gia phim. Nữ diễn viên sinh năm 1976 từng đầu tư 6 tỷ đồng cho liveshow của bản thân và nhiều phim điện ảnh khác.

 

Cách xưng hộ đặc biệt của Mạnh Quỳnh với con nuôi Phi Nhung, ‘vén màn’ quan hệ thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mạnh Quỳnh để lộ cách xưng hô đặc biệt với những người con nuôi Phi Nhung, khiến CĐM không khỏi xúc động.