Giải trí

Mạnh Quỳnh nói thẳng về tin đồn tệ bạc với Phi Nhung, ‘vén màn’ mối quan hệ thật với cố ca sĩ

Mạnh Quỳnh nói thẳng về tin đồn tệ bạc với Phi Nhung, ‘vén màn’ mối quan hệ thật với cố ca sĩ

Mới đây, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có đêm nhạc tại bệnh viện Gia An 115, nơi Phi Nhung từng điều trị Covid-19 trước khi qua đời. Đây cũng là đêm nhạc cuối trong chuyên lưu diễn tại Việt Nam của Mạnh Quỳnh trước khi sang châu Âu biểu diễn và trở về Mỹ.

Tại đêm nhạc, nam ca sĩ xúc động khi được đứng và biểu diễn tại nơi mà Phi Nhung từng điều trị. Anh nói: “Hôm nay tôi rất vui vì được gặp gỡ, biểu diễn cho các y bác sĩ tại bệnh viện Gia An 115. Chương trình này cũng là show diễn thứ 6 trong chuyến lưu diễn của tôi tại quê nhà. Tối mai, tôi sẽ rời quê hương sang châu Âu biểu diễn rồi về Mỹ, nơi tôi cư ngụ. Tôi không biết nói gì hơn vì đang rất cảm động trước tình cảm của quý vị khán thính giả cũng như các y bác sĩ nơi đây, đã tiếp đón tôi rất nồng hậu.

Chỉ còn lại đêm cuối cùng này, tôi sẽ cố gắng hát vào giao lưu cùng tất cả quý vị đã có mặt tại đây. Tôi muốn hát những ca khúc tưởng nhớ Phi Nhung, một danh ca và là người bạn tôi".

Đáng chú ý, Mạnh Quỳnh còn nhắc lại những tin đồn cho rằng anh tệ bạc sau khi người bạn thân qua đời.

“Bài hát tiếp theo này, tôi dành cho một số người đã nói tôi quá tệ bạc, 100 ngày mất của Phi Nhung không đến chùa để tưởng niệm Phi Nhung. Hôm nay, tôi dùng nhạc phẩm này để thay cho lời muốn nói của tôi, cho tất cả mọi người thấy tấm lòng của tôi là như thế nào. Nhạc phẩm này mang tên Lặng lẽ bên người".

Qua đó, Mạnh Quỳnh cũng nói về quan hệ với Phi Nhung cùng những kỉ niệm mà bản thân không thể nào quên.

"Xen kẽ những ca khúc tưởng niệm Phi Nhung, tôi cũng muốn hát một số bài nhạc trẻ, dân ca để thay đổi không khí. Tôi không muốn nhìn mọi người cứ rơi nước mắt từ đầu chương trình tới giờ. Chúng ta cũng phải sống mà, có thương nhớ cũng nên để trong lòng. Người ra đi, mình có nuối tiếc họ cũng ra đi rồi. Những tình cảm với Phi Nhung, tôi vẫn giữ trong lòng, đi theo suốt cuộc đời.

Tôi và Phi Nhung đã thân thiết với nhau mấy chục năm rồi, tình cảm lúc nào cũng hơn bát nước đầy và mãi mãi trong tim tôi, không bao giờ thay đổi".

Được biết, khi nghe tin Phi Nhung ra đi, Mạnh Quỳnh là một trong những người đau nhất. Chính vì vậy anh đã sáng tác nhiều ca khúc tưởng nhớ người bạn tri kỷ. Anh sáng tác Khóc bạn đêm mưa, Khúc tình buồn trong mưa.

Trước khi về Việt Nam biểu diễn trong đêm nhạc Nhớ Nhung, Mạnh Quỳnh tiếp tục sáng tác ca khúc mới dựa trên những kỷ niệm, ký ức mà cả hai cùng đi qua trong suốt chặng đường ca hát. Đó là ca khúc Tìm em trong kỷ niệm.

Những ca khúc này lần đầu được Mạnh Quỳnh thể hiện trên sân khấu tại việt Nam, mang đến khán giả nhiều cảm xúc.

 

Cách xưng hộ đặc biệt của Mạnh Quỳnh với con nuôi Phi Nhung, ‘vén màn’ quan hệ thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mạnh Quỳnh để lộ cách xưng hô đặc biệt với những người con nuôi Phi Nhung, khiến CĐM không khỏi xúc động.