Giải trí

Vừa sinh con, tình cũ từng qua đêm cùng Trường Giang hé lộ lý do 'lạnh gáy' khi phải giấu tên con

Vừa sinh con, tình cũ từng qua đêm cùng Trường Giang hé lộ lý do 'lạnh gáy' khi phải giấu tên con

 

Tối 10/7, Quế Vân gây xôn xao MXH khi đăng tải tin vui sinh con trai thứ 3 lên trang Facebook cá nhân. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã để lại bình luận chúc mừng cô mẹ tròn con vuông, có thêm thiên thần mới trong gia đình. 

Quế Vân thông báo sinh con thứ 3

Chiều 17/7, Quế Vân tiếp tục gây chú ý khi đăng loạt ảnh quý tử mới sinh kèm dòng caption: “Cháu chào các cô các chú ạ. Cháu vừa tắm xong, mẹ cháu đang cho nghe nhạc và phơi nắng đây”.

Con trai Quế Vân được 1 tuần tuổi trộm vía vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Dân tình không khỏi xuýt xoa khi em Wu giống bố như hai giọt nước.  Đặc biệt, một cư dân mạng không giấu nổi tò mò mà hỏi tên con trai Quế Vân. Ngay lập tức, cô đáp lại: “Hỏi làm gì chú. Giấu, ai đưa lên đây. Đưa lên để bọn người xấu nó chơi bùa chơi ngải phá con chị à”.

Hóa ra, việc Quế Vân giấu tên thật của bé Wu là để tránh những điều không hay. Cô thậm chí còn thẳng thừng nói xung quanh mình có những người rất xấu xa nên việc bảo vệ con trai từ những chuyện nhỏ nhất là điều cần thiết.

Được biết, con trai mới sinh của Quế Vân là con thứ 3 của cô và là con đầu tiên với người bạn trai hiện tại. Hồi giữa năm 2020, người đẹp công khai chuyện mang thai. Thế nhưng, quá trình chuẩn bị làm mẹ lần 3 của cô lại không mấy vui vẻ khi cô tố chồng sống bạc bẽo, vẫn qua lại với vợ cũ dù đã ly hôn, thậm chí còn dọa sẽ sinh con một mình nếu đối phương không biết đường lui.

Ảnh hẹn hò gây xôn xao một thời của Quế Vân và Trường Giang

Quế Vân là cái tên dính đến nhiều thị phi trong showbiz Việt. Cô xuất thân  vai trò người mẫu, tham gia các cuộc thi nhan sắc và lấn sân làm ca sĩ nhưng sự nghiệp của cô không có gì nổi bật. Người đẹp này từng khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ lên tiếng tố Trường Giang lăng nhăng, tán tỉnh cô trong khi đang yêu Nhã Phương từ bốn năm trước. Thậm chí cô còn công khai loạt ảnh tin nhắn giữa cô và Trường Giang, khiến anh khốn đốn suốt 1 thời gian dài. Hi vọng sau khi làm mẹ 3 con, Quế Vân sẽ có cuộc sống yên bình, hạnh phúc, tránh xa mọi thị phi.

 

Clip Noo Phước Thịnh khoe cận mặt mộc tuổi 33, khác '1 trời 1 vực' với Mai Phương Thúy

(Techz.vn) Dân tình không khỏi bấn loạn khi Noo Phước Thịnh bất ngờ khoe clip quay cận khuôn mặt mộc không tì vết ở tuổi 33.