Giải trí

Vừa lộ clip nhạy cảm với Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại hớ hênh trên ô tô với chiếc quần ngắn cũn cỡn

Vừa lộ clip nhạy cảm với Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại hớ hênh trên ô tô với chiếc quần ngắn cũn cỡn

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân có hình thể vô cùng ấn tượng. Người đẹp thường xuyên tự tin phô diễn những quyến rũ của mình “mọi lúc mọi nơi”. Tuy vậy, không ít lần Ngọc Trinh vì quá tự tin mà bị hớ hênh và trở nên kém duyên.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh lại gây chú ý khi khoe video mặc chiếc quần không thể ngắn hơn khi lái xe ra ngoài. Nhiều người “đỏ mặt” khi hiểu lầm người đẹp “quên mặc quần” khi đi chơi. Tuy nhiên, cô nàng có vẻ không để tâm đến vấn đề này nên vẫn vô tư chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân ăn mặc hở bạo nhất nhì showbiz VIệt. Cô không ngần ngại mặc những trang phục “kiệm vải” nhất trên thảm đỏ hay đi dự sự kiến, thậm chí cả ngoài đời thường.

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh gây chú ý khi dọn cả một kho đồ hiệu sang biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp sinh sống.

"Vợ chồng son" khiến dân tình "mắt chữ O miệng chữ A" khi cùng thả dáng tại "lâu đài tình ái", khuấy đảo mạng xã hội bằng hàng loạt khoảnh khắc với các shoot hình gợi cảm. Chiếc xế hộp BlackPink càng khiến bộ ảnh thêm thu hút, sang chảnh. Trong bộ váy da beo, kiểu dáng cúp ngực giúp cô cuốn hút hơn. Đáng chú ý, trong một vài đoạn trong xe ô tô, Ngọc Trinh còn uốn éo đầy khêu gợi, còn “sờ mó” Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người “đỏ mặt” khi xem.

Dù đã quen với những hành động vô tư nhưng nhiều người cho rằng, mối quan hệ giữa "ông trùm - bà trùm" này phải thân thiết như thế nào thì mới dám lộ liễu đến như vậy. Hai người không ngại dành cho đối phương những hành động cử chỉ quá tình tứ.

 

Rò rỉ clip nhạy cảm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trong ô tô, hành động khiến nhiều người ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) Một đoạn clip nhạy cảm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao mạng xã hội, khiến nhiều người vô cùng “nóng mặt”.