Giải trí

Ngọc Trinh bị Vũ Khắc Tiệp quay lén, nhan sắc và thân hình thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc Trinh bị Vũ Khắc Tiệp quay lén, nhan sắc và thân hình thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa qua, Vũ Khắc Tiệp chính thức xây dựng xong tòa biệt thự lớn tại Sài Gòn. Đặc biệt, anh còn chuẩn bị sẵn một căn phòng toàn màu hồng rộng tới 80m2 dành riêng cho Ngọc Trinh Ngay lập tức, “nữ hoàng nội y” đã nhanh chóng dọn đồ “theo chàng về dinh”.

Chân dài gốc Trà Vinh vô cùng thoải mái tại “dinh thự” của ông bầu Venus dù chỉ mới đến 1,2 ngày. Qua đó, Vũ Khắc Tiệp cũng bất ngờ đăng tải một clip “nữ hoàng nội y” chạy nhảy trong biệt thư.

Dù đoạn clip chỉ ghi lại khoảnh khắc người đẹp xuất hiện chớp nhoáng khi chạy đi bơi nhưng cũng đủ để khiến netizen trầm trồ. Vốn chuộng phong cách "thiếu ngược hở xuôi", chân dài 8x chỉ diện chiếc bikini 2 mảnh màu hồng nhỏ xíu, khoe trọn vòng eo con kiến trứ danh và đôi chân dài cực phẩm.

Mới chuyển qua ở mà Ngọc Trinh đã có 7749 bức ảnh đẹp, dự kiến trong thời gian tới cô nàng và Vũ Khắc Tiệp sẽ tiếp tục "khuẩy đảo" MXH bằng hàng loạt khoảnh khắc thú vị tại đây.

Trước đó, Ngọc Trinh báo “tin vui” lớn ở tuổi 32. Cụ thể, người đẹp đăng tải trên story Instagram một món quà mà Facebook gửi đến. Đó là nút Like, biểu tượng quen thuộc của mạng xã hội này. Trên nút Like, có thể nhìn thấy thông tin đi kèm dòng chữ “Most Watched Video Creator" (Nhà sáng tạo nội dung được xem nhiều nhất trên nền tảng Facebook).

Đây chính là giải thưởng của Facebook trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến “Facebook Video Summit 2021”. Chương trình từ Facebook Việt Nam nhằm chia sẻ nhiều phát hiện thú vị liên quan đến hành vi sử dụng video của người dùng Việt. Qua đó, Ngọc Trinh với 350 video, đã xây dựng trang Facebook thu hút hơn 855 triệu view và 38 triệu lượt tương tác trong năm 2020.

Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, trang Facebook chính thức của "nữ hoàng nội y" cũng đạt 5,6 triệu người theo dõi. Cô trở thành nhà sáng tạo vieo được xem nhiều nhất trên Facebook Việt Nam.

Bên cạnh những video chia sẻ cuộc sống hằng ngày, Ngọc Trinh còn thường xuyên sử dụng tính năng livestream để tương tác và thu hút khán giả. Đây cũng là lý do chính để Facebook của cô đạt lượng người xem "khủng" đến vậy.

 

Bị chửi mất nết, sống buông thả với bạn trai, Ngân 98 đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Vừa lộ clip giường chiếu vô cùng nhạy cảm với Lương Bằng Quang, Ngân 98 lại có lời đáp trả gay gắt với CĐM khi bị chửi bới là mất nết, có lối sống buông thả.